Tập đoàn Shimizu / Medical DX là cốt lõi của hệ điều hành tòa nhà, khẳng định tính hiệu quả trong hoạt động điều trị ngoại trú

Tập đoàn Shimizu / Medical DX là cốt lõi của hệ điều hành tòa nhà, khẳng định tính hiệu quả trong hoạt động điều trị ngoại trú

    Tập đoàn Shimizu và Tập đoàn Y tế Xã hội Seikokai (Thành phố Kusatsu, Tỉnh Shiga) sẽ bắt đầu các hoạt động bán hàng quy mô lớn để phổ biến hệ thống DX "eye MIRU" của cơ sở y tế mà họ cùng phát triển để nâng cao hiệu quả hoạt động điều trị ngoại trú. Hệ thống hỗ trợ liên kết hệ điều hành tòa nhà "DX-Core" do Tập đoàn Shimizu phát triển với các hệ thống y tế. Sau 4 tháng chạy thử tại Trung tâm Y tế Akami (420 giường) do Seikokai điều hành, hệ thống này đã khẳng định được hiệu quả của nó, bao gồm cải thiện năng suất cho nhân viên và sự thuận tiện cho bệnh nhân ngoại trú. Nó sẽ được bán từ tháng 9.

    Chụp ảnh kỷ niệm với Giám đốc Shimizu (giữa bên phải), Chủ tịch Kitano (giữa bên trái) và những người khác

    Dựa trên "DX-Core", chúng tôi thu được dữ liệu về trạng thái vận hành của thiết bị tòa nhà và vị trí của con người. Bằng cách liên kết hồ sơ y tế điện tử và thông tin kế toán với dữ liệu hệ thống y tế, chúng tôi mong muốn nâng cao giá trị khách hàng cho bệnh nhân, cải thiện năng suất lao động cho nhân viên và cải thiện tính bền vững của doanh nghiệp.

    Dự đoán và hình dung các điều kiện bận rộn, v.v.

    Một trong những chức năng, ``Bản đồ luồng bệnh nhân'', trực quan hóa tình hình bận rộn theo thời gian trong ngày dựa trên thông tin thời gian thực như thông tin từ hệ thống đặt chỗ và tiếp nhận, tiến độ khám bệnh từ hồ sơ y tế điện tử và số lượng bệnh nhân. của những người đang chờ kiểm tra. Việc phân bổ nhân viên phù hợp đạt được bằng cách sử dụng "Trạng thái kế toán", chuyên tìm hiểu trạng thái tồn đọng kế toán, "Thông tin nhân viên", trực quan hóa nhiệm vụ cho từng bộ phận ngoại trú từ thông tin công việc của nhân viên và thông tin vị trí nhân viên thu được từ đèn hiệu.

    Nó còn có chức năng sử dụng AI để phân tích tình trạng tắc nghẽn của thang máy, phòng chờ từ hình ảnh camera và tự động điều khiển hoạt động của thang máy, điều hòa, ánh sáng. Trong các hoạt động trình diễn, hệ thống đã giảm khoảng 50% thời gian chờ thanh toán và giảm thời gian làm thêm của nhân viên khoảng 30%.

    Tại cuộc họp báo được tổ chức tại một khách sạn ở thành phố Otsu vào ngày 27, Chủ tịch Seikokai Hiroya Kitano cho biết: ``Điều quan trọng là phải cải tổ tổ chức thông qua số hóa các hoạt động. Chúng tôi sẽ tiếp tục hợp tác với Tập đoàn Shimizu, DX y tế và bệnh viện thông minh chuyển đổi. '' Chúng tôi sẽ tiếp tục làm việc này '' anh bày tỏ quyết tâm của mình. Masaru Shimizu, Giám đốc Điều hành kiêm Tổng Giám đốc Bộ phận Kỹ thuật của Tập đoàn Shimizu, cho biết: ``Chúng tôi tự hào rằng hệ thống này thực sự giúp cải thiện hoạt động của bệnh viện. Trong tương lai, chúng tôi sẽ giới thiệu hệ thống này cho nhiều bệnh viện dựa trên khu vực khái niệm hợp tác y tế do Seikokai ủng hộ "Chúng tôi muốn phát triển hệ thống này thành một hệ thống mang lại giá trị gia tăng cao hơn và cải thiện việc quản lý bệnh viện."

    Hiện tại, công ty sẽ nhắm đến các bệnh viện có hơn 400 giường bệnh và khoảng 600 bệnh nhân ngoại trú. Công ty đặt mục tiêu đạt doanh thu hàng năm khoảng 1 tỷ yên trong năm tài chính 2030.

    Mời các đối tác xem hoạt động của Công ty TNHH Pacific Group.
    FanPage: https://www.facebook.com/Pacific-Group
    YouTube: https://www.youtube.com/@PacificGroupCoLt 

    Zalo
    Hotline