Tập đoàn IHI hật Bản bắt đầu nghiên cứu đồng đốt amoniac ở Indonesia

Tập đoàn IHI hật Bản bắt đầu nghiên cứu đồng đốt amoniac ở Indonesia

    Tập đoàn IHI hật Bản bắt đầu nghiên cứu đồng đốt amoniac ở Indonesia
    Công ty kỹ thuật Nhật Bản IHI đã bắt đầu nghiên cứu công nghệ đồng đốt amoniac với công ty phát điện và truyền tải điện quốc doanh PLN của Indonesia ở Indonesia.

    IHI và công ty con Pembangkitan Jawa-Bali (PJB) của PLN sẽ hợp tác phát triển công nghệ đồng đốt amoniac tại các nhà máy điện chạy bằng khí đốt của PJB tại Gresik, nằm ở phía đông Java, Indonesia.

    IHI đã cùng phát triển công nghệ đồng đốt amoniac với công ty tiện ích lớn nhất nước Jera tại nhà máy nhiệt điện than Hekinan của Jera ở tỉnh Aichi, miền trung Nhật Bản. Jera và IHI đã nhận được trợ cấp để phát triển công nghệ từ viện nghiên cứu và phát triển Nedo do nhà nước kiểm soát vào năm ngoái. IHI và Jera đặt mục tiêu đạt được tốc độ đồng đốt amoniac 20pc tại đơn vị đốt than Hekinan số 4 1000MW trong năm tài chính 2024-25.

    Bộ Kinh tế, Thương mại và Công nghiệp (Meti) đang đặt mục tiêu đạt được tỷ lệ đồng đốt amoniac 20pc tại các nhà máy nhiệt điện than của đất nước vào năm 2030, điều này sẽ tăng mức sử dụng nhiên liệu amoniac lên 3 triệu tấn / năm. Nhật Bản đang đặt mục tiêu nhu cầu nhiên liệu amoniac đạt 30 triệu tấn / năm vào năm 2050. Indonesia đặt mục tiêu đạt được không khí thải carbon vào năm 2060.

    Zalo
    Hotline