Tấm pin Tiger Neo 605 mới của Jinko nhắm đến cả các dự án tiện ích và thương mại

Tấm pin Tiger Neo 605 mới của Jinko nhắm đến cả các dự án tiện ích và thương mại

    Tấm module Tiger Neo 605 mới của Jinko nhắm đến cả các dự án tiện ích và thương mại

    Điểm nổi bật:

    Công suất 605 Watt Tiger Neo xuất hiện vào thời điểm thị trường đang chuyển hướng mạnh mẽ sang các mô-đun công suất cao.

    Với sự hỗ trợ của Jinko Solar, sản phẩm mới ra mắt sẽ có lợi thế lớn trên thị trường, với nhiều tính năng và sự ủng hộ của Jinko.

    Ngay cả khi năm 2020 đánh dấu sự thay đổi quyết định sang mô-đun công suất cao hơn (500 Wplus), Tiger Neo của JinkoSolar, với hiệu suất lên đến 22,3% và hứa hẹn sẽ có công suất cao hơn 15-20W so với bảng p-PERC thông thường có cùng kích thước. thiết lập để trở thành người dẫn đầu. Không giống như các tấm nền khác có công suất cao hơn đến từ kích thước được mở rộng, Tiger Neo có được kết quả này đơn giản là do hiệu suất tăng lên. Ví dụ, định mức công suất của phiên bản Tiger Neo 72-cell dựa trên tấm wafer 182 ”nằm trong khoảng từ 555W đến 575W với dòng chính ở mức 565W, trong khi các mô-đun PERC thông thường được đánh giá từ 540 W đến 560W với tiêu điểm tối đa là 550W.

    Phiên bản Tiger Neo 78-cell có mức công suất trên 610W. Ngoài ra, với cùng mức công suất và kích thước nhỏ gọn, Jinko tuyên bố rằng Tiger Neo có hiệu suất năng lượng cao hơn từ 3% đến 5% so với các mô-đun thông thường. Ví dụ: các bảng được đánh giá ở mức 605W không đi kèm với hệ số hai mặt cao. Tiger Neo tạo ra nhiều năng lượng hơn 3% so với các đối tác p-PERC do những lợi ích của nó bao gồm giảm độ suy giảm, nhiệt độ cao hơn, hiệu suất ánh sáng yếu tốt hơn vào buổi sáng và chiều muộn, tỷ lệ LID (suy giảm do ánh sáng) thấp hơn và không bị từ LeTID (sự suy giảm do ánh sáng và nhiệt độ tăng cao gây ra), không giống như các tế bào loại P.

    Động lực chính để phát triển các tấm pin mặt trời mạnh mẽ hơn xuất phát từ mong muốn giảm chi phí của các trang trại năng lượng mặt trời quy mô tiện ích và cuối cùng là giảm giá điện. Vì các tấm pin công suất cao yêu cầu một lượng kết nối và nhân công tương đương so với các tấm pin công suất thấp, chi phí lắp đặt trên mỗi kW giảm, dẫn đến chi phí tổng thể thấp hơn và giảm LCOE. Nhưng bảng điều khiển 605W 210 p-PERC thông thường có kích thước khổng lồ với chiều rộng khoảng 1303mm khiến nó khó xử lý trên hầu hết các mái nhà, trong khi Tiger Neo có kích thước thông minh hơn với chiều rộng khoảng 1134 mm cho phép nhiều tấm được kết nối trên mỗi chuỗi, hơn nữa, làm bảng điều khiển mang và cài đặt dễ dàng hơn và thân thiện hơn. Ngoài mật độ công suất, Tiger Neo 605W hứa hẹn năng lượng được sản xuất thêm 3% -5% so với các đối tác 600W p-PERC, có nghĩa là công suất cao trên mỗi watt (kWh / kWp). Từ góc độ an toàn hệ thống, Tiger Neo 605W có lợi thế ở dòng ngắn mạch thấp hơn ở 14A trong khi bảng 210 p-PERC 605W của nó ở khoảng 15A.

     

    Bằng cách kết hợp công suất cao hơn và hiệu suất cao hơn, Tiger Neo tuyên bố sẽ mang lại lợi thế về chi phí so với các sản phẩm hiệu suất cao cao cấp khác.

    * Phiên bản Tiger Neo 78-cell là bảng điều khiển công suất cực cao và bảng điều khiển 72-cell của nó có công suất đầu ra từ 555W đến 575W, trong khi bảng điều khiển dân dụng 60-cell có kiểu 460-480W. Tất cả các mô-đun Tiger Neo có hiệu suất lên đến 22,3%, cao hơn so với những gì hiện có trên thị trường. Những lời hứa này từ công ty khiến cho thỏa thuận trở nên ngọt ngào hơn.

    * Cải thiện hiệu suất nhiệt độ cao: Khi các tấm pin mặt trời trở nên nóng hơn, chúng có thể mất khả năng tạo ra năng lượng. Tấm Tiger Neo có nhiệt độ thấp hơn nhiều đồng hiệu quả so với các mô-đun thông thường, dẫn đến sản lượng cao hơn trong thời tiết nóng hơn.

    Mô-đun năng lượng mặt trời loại N tạo ra năng lượng nhiều hơn 5,26% so với mô-đun loại P: Báo cáo

    Cũng đọc

    * Hiệu suất ánh sáng yếu tuyệt vời: Có những thời điểm trong ngày khi các tấm pin mặt trời không thể thu nhận 100% ánh sáng mặt trời có sẵn, ví dụ: vào buổi sáng, buổi tối hoặc bầu trời nhiều mây. Tấm nền Tiger Neo có hiệu suất tuyệt vời trong điều kiện ánh sáng yếu này.

    Hiệu suất ánh sáng yếu tuyệt vời- Tiger Neo có hiệu suất tuyệt vời trong điều kiện ánh sáng yếu, có nghĩa là vào buổi sáng và hoàng hôn, ở nơi có mây hoặc không trực tiếp về hướng nam, Tiger Neo sẽ cung cấp sản lượng cao hơn.

    Cải thiện hiệu suất nhiệt độ cao- Tấm Tiger Neo từ từ mất khả năng tạo ra điện khi chúng nóng hơn, nhờ nhiệt độ thấp hơn nhiều so với các mô-đun khác.

    Tăng khả năng phát điện- Tiger Neo, áp dụng công nghệ tế bào loại n, tăng hiệu suất bảng điều khiển, cung cấp nhiều năng lượng hơn cho mỗi bảng và nhiều kWh hơn trên mỗi KWp.

    Bảo hành hiệu suất nâng cao - Dòng Tiger Neo đi kèm với bảo hành hiệu suất nâng cao. Sau 30 năm sử dụng, Tiger Neo được đảm bảo cung cấp ít nhất 88% hiệu suất ban đầu.

    LID thấp - Sự thoái hóa do ánh sáng (LID) và LeTID của Tiger Neo cực kỳ thấp khi so sánh với các ô loại P tiêu chuẩn.

    Với hồ sơ proventTrack và hiệu suất hiện trường- Jinkosolar đã tham gia vào việc cung cấp gần 100GW tấm nền chất lượng cho hơn 170 quốc gia, nhiều hơn bất kỳ thương hiệu nào khác cho đến nay. Điều đó sẽ đảm bảo loại khởi đầu cho mô-đun Tiger Neo mà hầu hết các nhà sản xuất khác chỉ có thể cầu nguyện.

    Zalo
    Hotline