Tái phát triển Quận Tây Nishi-Shinjuku 3-chome (Shinjuku-ku, Tokyo) / Bắt đầu thủ tục thành lập công đoàn, nộp đơn cho Tokyo vào tháng 6

Tái phát triển Quận Tây Nishi-Shinjuku 3-chome (Shinjuku-ku, Tokyo) / Bắt đầu thủ tục thành lập công đoàn, nộp đơn cho Tokyo vào tháng 6

    Tái phát triển Quận Tây Nishi-Shinjuku 3-chome (Shinjuku-ku, Tokyo) / Bắt đầu thủ tục thành lập công đoàn, nộp đơn cho Tokyo vào tháng 6

    Hình ảnh hoàn thành tòa nhà tái phát triển (từ thông cáo báo chí vào ngày 19 tháng 3)

    Hiện trạng của khu vực quy hoạch = được chụp vào ngày 12

    Đã được tiết lộ rằng "Liên minh Chuẩn bị Tái phát triển Đô thị Quận Tây 3-chome Nishi-Shinjuku" (Chủ tịch Hideo Yagi), người lên kế hoạch cho một tòa nhà tái phát triển với tổng diện tích khoảng 380.000 mét vuông ở Shinjuku-ku, Tokyo, sẽ bắt đầu thủ tục xin thành lập công đoàn ... Chúng tôi sẽ phối hợp với phường để cuối tháng 6 xin phép thành lập về thủ đô. Nếu thủ tục đăng ký diễn ra suôn sẻ, hiệp hội dự kiến ​​sẽ được thành lập vào khoảng tháng 9. Hơn 20 năm đã trôi qua kể từ khi liên minh trù bị được thành lập, và cuối cùng thì dự án cũng đã hoàn thành.

    Địa điểm dự kiến ​​là ở Nishi-Shinjuku 2, 3 và 4 (diện tích khoảng 4,6 ha). Ga Hatsudai của Đường sắt Điện Keio nằm cách khu vực này khoảng 300 m về phía tây nam và các con đường lớn như Koshu Kaido và Yamate Dori bao quanh khu nhà. Sau khi liên minh được thành lập, sau khi được phê duyệt kế hoạch chuyển đổi quyền, công việc xây dựng bao gồm cả việc tháo dỡ tòa nhà hiện có sẽ bắt đầu vào năm 2024. Chúng tôi đang đặt mục tiêu hoàn thành vào khoảng năm tài chính 34.

    Năm công ty, Nomura Real Estate Development, Tokyo Tatemono, Sumitomo Corporation, Metropolitan Area Incombustible Building Corporation, và Maeda Corporation, đã tham gia vào liên minh chuẩn bị với tư cách là những người hợp tác kinh doanh. Các nhà tư vấn kinh doanh là Tư vấn Thẩm định Bất động sản Sato, Văn phòng Quy hoạch Ueno, Azusa Sekkei, và Trung tâm Quản lý Môi trường. Azusa Sekkei cũng làm việc trên thiết kế cơ bản của cơ sở.

    Theo kế hoạch kể từ tháng 7 năm 2009, tòa nhà tái phát triển sẽ được xây dựng thành ba khối, A-1 đến A-1. Hai tòa nhà, tòa nhà phía Bắc (4 tầng dưới mặt đất và 63 tầng trên mặt đất, tổng diện tích khoảng 183.800 mét vuông) và tòa nhà phía Nam (4 tầng dưới mặt đất, 62 tầng trên mặt đất, tổng cộng khoảng 195.000 mét vuông) sẽ được xây dựng tại khu A -1 khối.

    Khối A-2 có 1 tầng hầm và 9 tầng trên mặt đất, tổng diện tích khoảng 3400 mét vuông, và khối A-3 có 9 tầng với tổng diện tích khoảng 1400 mét vuông. Tổng cộng có khoảng 3.200 ngôi nhà, cơ sở thương mại, văn phòng, v.v. sẽ được bao gồm. Đường cắt, sàn dành cho người đi bộ và quảng trường cũng sẽ được phát triển.

    Khu vực mục tiêu có nhiều tòa nhà dựa trên tiêu chuẩn chống động đất cũ trước năm 1981. Ngoài ra còn có những con đường nhỏ hẹp, đặt ra những thách thức về phòng chống thiên tai. Công đoàn chuẩn bị được thành lập vào năm 2001 và kiểm tra khu vực và kế hoạch của dự án. Tháng 3 năm 2019, phường thông báo cho chúng tôi về quyết định quy hoạch thành phố. Tỷ lệ chủ sở hữu đất đồng ý thành lập công ty hợp danh đã vượt quá 70% và chúng tôi đã đạt đến giai đoạn có thể bắt đầu thủ tục thành lập dựa trên Luật Tái phát triển đô thị.

     

     

    Like

    Comment

    Zalo
    Hotline