Sungrow hợp tác với INPOS để xây dựng các dự án năng lượng mặt trời 61MWp + trên mái nhà cho các nhà máy đa quốc gia Tiếng Anh

Sungrow hợp tác với INPOS để xây dựng các dự án năng lượng mặt trời 61MWp + trên mái nhà cho các nhà máy đa quốc gia Tiếng Anh

    Sungrow hợp tác với INPOS để xây dựng các dự án năng lượng mặt trời 61MWp + trên mái nhà cho các nhà máy đa quốc gia Tiếng Anh

    May be an image of outdoors

    Công ty TNHH cung cấp điện Sungrow

    HÀ NỘI, Việt Nam, ngày 3 tháng 3 năm 2022 / PRNewswire / - Sungrow, nhà cung cấp biến tần hàng đầu thế giới cho năng lượng tái tạo, đang hợp tác với INPOS, một nhà đầu tư Việt Nam và nhà thầu EPC cho năng lượng mặt trời trên mái nhà, để xây dựng một loạt các dự án năng lượng mặt trời trên mái nhà cho nhiều tập đoàn đa quốc gia các nhà máy như Bột Đài Loan, Nước giải khát Khánh Hòa, Giấy Miza, ... Tổng công suất vượt quá 61 MWp, có thể giảm 48.405 tấn CO2 phát thải hàng năm, tương đương với việc trồng 3.355.000 cây xanh.

    Dự án Năng lượng mặt trời trên mái nhà 2MWp cho Nhà máy Việt Pháp MEEC tại Bắc Ninh

    Dự án Năng lượng mặt trời trên mái nhà 2MWp cho Nhà máy Việt Pháp MEEC tại Bắc Ninh

    Các dự án trải dài từ miền Bắc đến miền Nam Việt Nam, và chúng đã được vận hành thành công từ năm 2020. Vào năm 2022, hơn 20 MWp sẽ được đưa vào vận hành và triển khai và dự kiến ​​sẽ giảm 16.460 tấn CO2 mỗi năm.

    Các tập đoàn đa quốc gia xây dựng các hệ thống năng lượng mặt trời này trên mái nhà của chính họ để tự tiêu thụ và họ có các tiêu chuẩn công nghiệp rất cao về độ an toàn và độ tin cậy. Để đáp ứng các tiêu chuẩn này, Sungrow sẽ cung cấp cho họ bộ biến tần chuỗi SG110CX đáng tin cậy của mình. Vì nó có 9 MPPT và khả năng tương thích với các mô-đun hai mặt, giải pháp này có thể đạt được tối đa. hiệu suất phát điện 98,7%; các tiêu chuẩn bảo vệ cao IP66 và C5 thúc đẩy sự ổn định ở ngoài trời ngay cả trong nhiệt độ cao và lượng mưa thường xuyên. Giải pháp này đã cung cấp thành công hơn 2GW C&I dự án năng lượng mặt trời tại Việt Nam trong suốt những năm qua, chứng tỏ khả năng cạnh tranh mạnh mẽ của nó.

    Ông Nguyễn Khoa Dũng, Giám đốc điều hành INPOS cho biết, "Thông qua việc hợp tác với nhà cung cấp tiêu chuẩn quốc tế và đội ngũ chuyên nghiệp của Sungrow, chúng tôi tiến gần hơn đến việc hiện thực hóa mục tiêu đầy tham vọng của mình là có những bước phát triển đột phá trong tương lai, để giúp Việt Nam đạt được mức không phát thải vào năm 2050. "

    Ông Michael Ruan, Giám đốc Quốc gia tại Việt Nam, Sungrow cho biết thêm, "Sungrow rất vinh dự khi được hợp tác với INPOS cho các dự án năng lượng mặt trời trên mái nhà lớn này, giúp nâng cao uy tín và năng lực của chúng tôi tại thị trường Việt Nam. Sungrow đánh giá cao mối quan hệ hợp tác chiến lược với INPOS và mong muốn được hợp tác nhiều hơn nữa trong tương lai. "

    Hiện nay năng lượng mặt trời trên mái nhà đang ngày càng trở nên phổ biến ở Việt Nam, đặc biệt là những dự án được xây dựng trên các doanh nghiệp sản xuất, giúp các nhà sản xuất tiếp cận năng lượng sạch dễ dàng và tiết kiệm hơn, đáp ứng mục tiêu giảm lượng khí thải carbon của họ. Sungrow cung cấp một loạt các giải pháp về nhà ở và C&I cũng như các dịch vụ hậu mãi toàn diện để cung cấp tốt hơn cho các dự án sắp tới tại quốc gia này.

    Giới thiệu về INPOS

    INPOS là nhà thầu điện mặt trời trên mái nhà hàng đầu tại Việt Nam với hơn 61MWp đã được đưa vào vận hành đến cuối năm 2021. Với ước mơ “rời khỏi thế giới tốt đẹp hơn những gì chúng ta tìm thấy”, INPOS đang nỗ lực tối đa thông qua mô hình kinh doanh của mình để mang lại giá trị gia tăng cao nhất cho khách hàng, cung cấp mô hình hợp tác tối ưu cho các đối tác, cung cấp cho các thành viên môi trường làm việc tốt nhất để biến ước mơ thành hiện thực. Biến một thế giới tốt đẹp hơn cho thế hệ tiếp theo trở thành hiện thực.

    Tìm hiểu thêm về INPOS bằng cách truy cập: www.inpos.com.vn

    Về Sungrow

    Sungrow Power Supply Co., Ltd. ("Sungrow") là thương hiệu biến tần có khả năng ngân hàng lớn nhất thế giới với hơn 224 GW được lắp đặt trên toàn thế giới tính đến tháng 12 năm 2021. Được thành lập vào năm 1997 bởi Giáo sư Đại học Cao Renxian, Sungrow là công ty đi đầu trong việc nghiên cứu và phát triển biến tần năng lượng mặt trời với đội ngũ R & D chuyên dụng lớn nhất trong ngành và danh mục sản phẩm đa dạng cung cấp các giải pháp biến tần PV và hệ thống lưu trữ năng lượng cho các ứng dụng quy mô tiện ích, thương mại & công nghiệp và dân dụng, cũng như các giải pháp nhà máy PV nổi được quốc tế công nhận. Với bề dày thành tích 25 năm trong lĩnh vực PV, Sungrow cung cấp sản phẩm lắp đặt điện tại hơn 150 quốc gia.

    Tìm hiểu thêm về Sungrow bằng cách truy cập: www.sungrowpower.com.

    Zalo
    Hotline