Sungrow cung cấp bộ lưu trữ 326MW Vương quốc Anh

Sungrow cung cấp bộ lưu trữ 326MW Vương quốc Anh

    Sungrow cung cấp bộ lưu trữ 326MW Vương quốc Anh
    Giai đoạn đầu tiên của dự án pin 391MWh của Statera gần đây đã được nối lưới

    Sungrow đã cung cấp hệ thống lưu trữ pin cho bộ lưu trữ năng lượng 326MW do Statera Energy triển khai tại Vương quốc Anh.

    Giai đoạn đầu tiên của dự án lưu trữ năng lượng 362MW / 391 megawatt giờ của Statera gần đây đã được kết nối lưới điện, trong khi phần còn lại sẽ được đưa lên mạng vào cuối năm nay.

    Statera đang sử dụng hệ thống lưu trữ năng lượng chìa khóa trao tay hiệu quả cao ST3727kWh-3450UD-MV của Sungrow.

    Dự án bao gồm các hệ thống phân tán có khả năng xả điện vào những thời điểm nhu cầu cao điểm hoặc sản xuất dưới mức ở nhiều vùng ngoại ô trên khắp Vương quốc Anh.

    Dung lượng lưu trữ sẽ giúp Vương quốc Anh đáp ứng mục tiêu của Thị trường Năng lực nhằm đạt được sự an toàn lâu dài về nguồn cung cấp và góp phần bù đắp rủi ro ngày càng phụ thuộc vào sản xuất gió bằng cách tăng cường dịch vụ đáp ứng tần số của Hệ thống quản lý động của Lưới điện Quốc gia.

    "Chúng tôi đã hợp tác với Sungrow vì thành tích đã được chứng minh, chất lượng và bản chất tích hợp của việc cung cấp sản phẩm.

    Tom Vernon, giám đốc điều hành của Statera Energy cho biết: “Statera tin rằng việc lưu trữ pin sẽ đóng vai trò quan trọng trong việc tạo điều kiện thuận lợi cho quá trình chuyển đổi sang sản xuất các-bon thấp và sẽ tiếp tục làm việc với Sungrow trong các dự án sắp tới tại Vương quốc Anh vào năm 2022.

    Zalo
    Hotline