Sumitomo Fura/Phá dỡ hai tòa nhà văn phòng trước ga Yurikamome Shinbashi, do Marutoku Kogyo xây dựng

Sumitomo Fura/Phá dỡ hai tòa nhà văn phòng trước ga Yurikamome Shinbashi, do Marutoku Kogyo xây dựng

    Hai tòa nhà văn phòng liền kề gần Ga Shinbashi trên Tuyến vận tải mới Yurikamome sẽ bị phá bỏ. Hai tòa nhà có tổng diện tích 10.000 mét vuông. Công việc phá dỡ tòa nhà đầu tiên (Tòa nhà Higashi-Shinbashi 1-chome) do Công ty Phát triển Bất động sản Sumitomo đặt hàng, và đơn đặt hàng tòa nhà thứ hai (Tòa nhà Shimojima) được giao cho chủ đầu tư, Công ty Phát triển Bao bì Shimojima (Minato-ku, Tokyo). ). Cả hai đều sẽ được thi công bởi Marutoku Kogyo (Phường Inage, Thành phố Chiba). Mục đích là bắt đầu xây dựng vào tháng 11 và phá dỡ hoàn toàn vào cuối tháng 7 năm 2025. Sumitomo Fu chưa tiết lộ bất kỳ kế hoạch phát triển nào cho trang web.

    Tòa nhà Higashi Shinbashi 1-chome (trái) và Tòa nhà Shimojima (ảnh chụp ngày 9)

    Địa điểm dự kiến ​​là Higashi-Shinbashi 1-2, Minato-ku, Tokyo. Nhà ga nằm phía trên Đường Daiichi Keihin và địa điểm quy hoạch nằm ở lô góc đối diện với cả đường và nhà ga. Tòa nhà Higashi-Shinbashi 1-chome là công trình SRC có 2 tầng hầm và 10 tầng nổi, có tổng diện tích 6.984 mét vuông. Tòa nhà Shimojima là một cấu trúc SRC với một tầng hầm, 10 tầng trên mặt đất và một tòa tháp hai tầng với tổng diện tích 3.461 mét vuông.

    Khu vực quy hoạch là khu thương mại, tỷ lệ diện tích sàn xây dựng là 800%, tỷ lệ che phủ tòa nhà là 80%.

    Trước đây, Sumitomo Fu cũng đã phát triển khu đất liền kề phía Nam khu quy hoạch. Tòa nhà văn phòng ``Sumitomo Fudosan Shiodome Wing'' được hoàn thành vào năm 2020 (kết cấu chữ S, 1 tầng hầm, 14 tầng trên mặt đất và một tòa tháp 1 tầng với tổng diện tích 9.932 mét vuông). Nikken Sekkei phụ trách thiết kế và Kajima phụ trách xây dựng.

    Bên kia đường Daiichi Keihin, Hội đồng tái phát triển khu vực lối ra phía đông ga Shinbashi cũng đang hoạt động. Diện tích khoảng 1,7 ha, bao gồm khu phức hợp Tòa nhà Shinbashi Ekimae, sẽ được tái phát triển để bao gồm văn phòng, cơ sở thương mại, khách sạn và căn hộ dịch vụ. Hội đồng đã ký kết thỏa thuận hỗ trợ kinh doanh với Taisei Corporation và R.I.A. Ba công ty tham gia với tư cách là đối tác kinh doanh: Mitsui Fudosan, Daibiru và Toyota Real Estate. Nó sẽ chuyển sang một hiệp hội chuẩn bị tái phát triển trong năm.

    Mời các đối tác xem hoạt động của Công ty TNHH Pacific Group.
    FanPage: https://www.facebook.com/Pacific-Group
    YouTube: https://www.youtube.com/@PacificGroupCoLt 

    Zalo
    Hotline