Sự kiện du lịch hạ tầng Token/phụ huynh-con được tổ chức cho học sinh tiểu học tham quan đường hầm dưới biển

Sự kiện du lịch hạ tầng Token/phụ huynh-con được tổ chức cho học sinh tiểu học tham quan đường hầm dưới biển

    Vào ngày 22, Hiệp hội các nhà thầu xây dựng Tokyo (Token, do Masahiro Nokyo chủ trì) đã tổ chức một sự kiện du lịch cơ sở hạ tầng dành cho phụ huynh và trẻ em mang tên ``Khám phá hậu trường của Tokyo Bay Aqua Line.'' Tổng cộng có 100 người, 50 học sinh tiểu học và phụ huynh đã tham gia buổi sáng và buổi chiều. Họ đã tham quan tuyến đường sơ tán khẩn cấp của Tokyo Bay Aqua Line và tìm hiểu về các kỹ thuật thi công xây dựng cũng như cơ chế an toàn mà công chúng chưa biết đến.

    Tham quan thiết bị của tuyến sơ tán khẩn cấp

    Tokyo Bay Aqua Line là tuyến đường cao tốc dài 15,1 km đi qua phần trung tâm của Vịnh Tokyo và kết nối Thành phố Kawasaki và Thành phố Kisarazu, Tỉnh Chiba. Nó bao gồm một cây cầu và một đường hầm dưới biển, phần kết nối bao gồm một hòn đảo nhân tạo có tên Umihotaru.

    Chủ tịch Masahiro Nokyo (ngoài cùng bên phải) giải thích chuyển động của mặt cắt v.v.

    Tại sự kiện, trong khi nhận được lời giải thích từ các nhân viên, chúng tôi đã nói về lối vào đường hầm dẫn đến tuyến sơ tán khẩn cấp, các thiết bị như tuyến thoát hiểm và điện thoại khẩn cấp được lắp đặt trong tuyến sơ tán khẩn cấp và mặt cắt của máy khiên dùng để khai quật đường hầm dưới biển Chúng tôi đã đến thăm các di tích, v.v.

    Áp suất không khí bên trong đường sơ tán khẩn cấp cao hơn bên ngoài để ngăn khói xâm nhập khi có hỏa hoạn. Khi nhân viên mở cửa ở lối vào lối sơ tán khẩn cấp, sự chênh lệch áp suất không khí khiến gió từ bên trong thổi vào ống gió, gây ra tiếng nói ngạc nhiên của những người tham gia. Nhiều người tham gia thích thú chụp ảnh kỷ niệm trước mặt máy cắt đường kính 14 mét được trưng bày trên mặt đất.

    Chủ tịch Nokyo, người đã kiểm tra sự kiện này, cho biết: ``Thật dễ hiểu vai trò của cơ sở hạ tầng từ góc nhìn của một đứa trẻ và tôi cảm thấy rằng chúng có thể hiểu được điều đó.''Tôi muốn tiếp tục tổ chức những sự kiện như thế này.' ' Anh ấy tỏ ra nhiệt tình với dự án.

    Mời các đối tác xem hoạt động của Công ty TNHH Pacific Group.
    FanPage: https://www.facebook.com/Pacific-Group
    YouTube: https://www.youtube.com/@PacificGroupCoLt 

    Zalo
    Hotline