Source3 Energy X Inc và SIDP ký Biên bản ghi nhớ để phát triển Trung tâm Hydro tại Terrace, BC

Source3 Energy X Inc và SIDP ký Biên bản ghi nhớ để phát triển Trung tâm Hydro tại Terrace, BC

    Source3 Energy X Inc và SIDP ký Biên bản ghi nhớ để phát triển Trung tâm Hydro tại Terrace, BC.

    Ảnh thay thế

    Source 3  Energy X Inc. (Source3X) và Công viên phát triển công nghiệp Skeena (SIDP) hôm nay đã ký Biên bản ghi nhớ để hợp tác phát triển Trung tâm hydro sạch Skeena, một trung tâm sản xuất hydro sạch và các sản phẩm nhiên liệu phái sinh quy mô lớn tại Công viên phát triển công nghiệp Skeena ở Terrace, British Columbia, Canada. 

    Trung tâm Skeena Clean Hydrogen sẽ sản xuất hydro sạch từ năng lượng tái tạo và các nguồn năng lượng khác để đáp ứng nhu cầu ngày càng tăng của địa phương và toàn cầu về nhiên liệu sạch như một phần của quá trình chuyển đổi dài hạn sang các quy trình công nghiệp và vận tải không phát thải carbon. Khi đã phát triển đầy đủ, trung tâm sẽ sản xuất tới 50.000 tấn hydro không phát thải carbon mỗi năm hoặc các sản phẩm hạ nguồn của nó như amoniac sạch, nhiên liệu điện tử hoặc nhiên liệu hàng không bền vững hàng năm. 

    Michael Pucci,  Giám đốc Khu công nghiệp phát triển Skeena, cho biết:

    Khu công nghiệp phát triển Skeena đã thảo luận với Source 3  Energy X Inc. trong một thời gian và chúng tôi rất vui mừng khi thực hiện bước đi này.

    “Bản ghi nhớ này đại diện cho một cơ hội tuyệt vời để có khả năng thiết lập một ngành công nghiệp lớn mới trong khu vực của chúng tôi. Tốt hơn nữa, ngành công nghiệp này có nhiều không gian để phát triển và, vì hydro được coi là nguồn năng lượng sạch, dẫn đến quá trình khử cacbon trong nhiều ngành công nghiệp khác trên khắp khu vực của chúng tôi. Chúng tôi muốn cảm ơn Northern BC Hydrogen Hub vì đã hỗ trợ trong việc liên kết tất cả các lợi ích của chúng tôi.”

    Ayaz Khokhar , Chủ tịch kiêm Giám đốc điều hành của Source3X, cho biết:

    Trung tâm Hydrogen sạch Skeena là yếu tố quan trọng và đầu tiên của cụm năng lượng sạch mà chúng tôi đang phát triển ở miền Bắc British Columbia.

    “Chúng tôi kỳ vọng nhu cầu về hydro xanh và các sản phẩm hạ nguồn của nó sẽ tăng trưởng theo cấp số nhân trong dài hạn không chỉ trên toàn cầu mà còn ở Canada. Terrace là trung tâm chính về năng lượng, vận tải đường bộ và đường sắt ở Thái Bình Dương Canada, và chúng tôi mong muốn cung cấp một con đường để khử cacbon cho vận tải hạng nặng và các ngành công nghiệp khác,”

    Source3X là một nhà phát triển độc lập các dự án năng lượng sạch có trụ sở chính tại Oakville, Ontario, Canada, với các dự án đang được phát triển tại British Columbia, Atlantic Canada và Ontario. Nhóm năng lượng sạch của Source3X tại British Columbia bao gồm sản xuất điện sạch quy mô GW từ năng lượng gió để đáp ứng nhu cầu điện ngày càng tăng của tỉnh, cũng như tăng cường sản xuất hydro sạch trong dài hạn tại nhiều địa điểm khác nhau ở Bắc British Columbia.

    Source3 Energy X Inc và SIDP ký Biên bản ghi nhớ để phát triển Trung tâm Hydro tại Terrace, BC

    Mời các đối tác xem hoạt động của Công ty TNHH Pacific Group.
    FanPage: https://www.facebook.com/Pacific-Group
    YouTube: https://www.youtube.com/@PacificGroupCoLt 

    Zalo
    Hotline