Sonnedix Nhật Bản đạt công suất hoạt động 417,5MW với việc mua lại danh mục đầu tư điện mặt trời 18MW mới nhất

Sonnedix Nhật Bản đạt công suất hoạt động 417,5MW với việc mua lại danh mục đầu tư điện mặt trời 18MW mới nhất

    Sonnedix Nhật Bản đạt công suất hoạt động 417,5MW với việc mua lại danh mục đầu tư điện mặt trời 18MW mới nhất

    TOKYO, Nhật Bản - Sonnedix Nhật Bản, thay mặt cho Tập đoàn Sonnedix của các công ty (Sonnedix Group), đã hoàn tất việc mua lại dự án điện mặt trời 18,11MW từ Thai Solar Energy Public Company Limited.

    Nhà máy điện mặt trời gắn trên mặt đất này, nằm tại một trang trại bỏ hoang ở quận Ishikawa, đi vào hoạt động từ tháng 1 năm 2019 và được hưởng lợi từ chế độ FiT của Nhật Bản.

    Axel Thiemann, Giám đốc điều hành của Sonnedix, cho biết: “Chúng tôi tiếp tục phát triển nền tảng điện mặt trời của mình ở Nhật Bản thông qua việc mua lại cả các dự án hoạt động và phát triển. Giao dịch này thể hiện cam kết của chúng tôi đối với thị trường Nhật Bản, nơi chúng tôi đã và đang hoạt động, thông qua đối tác đáng tin cậy Sonnedix Japan, kể từ năm 2013. “

    Sonnedix Nhật Bản hiện đang quản lý tổng công suất hơn 480MW thay mặt cho Sonnedix. Tập đoàn, hoạt động tại tám quốc gia trên toàn thế giới, tiếp tục tích cực tìm kiếm các cơ hội mua lại và phát triển hơn nữa ở Nhật Bản và các quốc gia OCDE khác.

    Trong giao dịch này, Sonnedix đã được tư vấn bởi Nagashima Ohno & Tsunematsu. Công ty TNHH Đại chúng Năng lượng Mặt trời Thái Lan được tư vấn bởi Krungthai Zmico Securities.

    / Kết thúc.

    Về Sonnedix

    Sonnedix Power Holdings Limited (cùng với các công ty con của mình, Sonnedix) là Nhà sản xuất điện năng lượng mặt trời độc lập toàn cầu (IPP) với thành tích đã được chứng minh trong việc cung cấp các nhà máy quang điện mặt trời cạnh tranh với chi phí hiệu suất cao ra thị trường. Sonnedix phát triển, xây dựng, sở hữu và vận hành các nhà máy điện mặt trời trên toàn cầu, với tổng công suất hơn 5GW, bao gồm một đường ống phát triển hơn 2,7GW.

    Sonnedix tiếp tục mở rộng phạm vi toàn cầu của mình trên khắp các nước OECD, với hơn 370 nhà máy năng lượng mặt trời đang hoạt động, cũng như vài trăm MW đang được xây dựng hoặc các giai đoạn phát triển khác nhau ở Ý, Pháp, Đức, Tây Ban Nha, Mỹ, Chile, Nam Phi và Nhật Bản. .

    Liên hệ: comms@sonnedix.com

    www.sonnedix.com

    Về Sonnedix Nhật Bản

    Được thành lập vào năm 2013, Sonnedix Japan là nhà phát triển, nhà quản lý tài sản và nhà điều hành các dự án năng lượng mặt trời lớn tại Nhật Bản và là nhà điều hành các khoản đầu tư của Sonnedix Group (www.sonnedix.com) tại Nhật Bản. Hiện tại, Sonnedix Nhật Bản có tổng công suất gần 500MW, bao gồm 19 nhà máy điện mặt trời đang hoạt động trên cả nước.

    Zalo
    Hotline