SGP BioEnergy muốn phát triển nhà máy nhiên liệu sinh học 2,6 tỷ gallon ở Panama

SGP BioEnergy muốn phát triển nhà máy nhiên liệu sinh học 2,6 tỷ gallon ở Panama

    [Vui lòng đăng ký trang Youtube của Pacific Group tại

    https://www.youtube.com/channel/UCAxje1GxiUpZD6MEcR0f5Jg/videos

    Chúng tôi có các buổi chia sẻ về kinh doanh thực tế hàng tuần]

    SGP BioEnergy muốn phát triển nhà máy năng lượng sinh học 2,6 tỷ gallon ở Panama

    May be an image of map and text

    Một nhóm các công ty hàng đầu trong ngành năng lượng do SGP BioEnergy dẫn đầu đã tham gia cùng Chính phủ Panama vào ngày 18 tháng 5 về việc phát triển trung tâm sản xuất và phân phối nhiên liệu sinh học lớn nhất thế giới. Sau khi hoàn thành trong 5 năm, Biorefineria Ciudad Dorada (Golden City Biorefinery), đặt tại Colon và Balboa, Panama, sẽ là nhà máy lọc sinh học tiên tiến và nền tảng sản xuất nhiên liệu hàng không bền vững (SAF) lớn nhất trên thế giới với sản lượng 180.000 thùng mỗi ngày (2,6 tỷ gallon) mỗi năm) của nhiên liệu sinh học.

    Randy Delbert Letang, Giám đốc điều hành của SGP BioEnergy cho biết: “Giao thông vận tải chiếm 27% lượng khí thải nhà kính và cách duy nhất để khử cacbon trong nhiều lĩnh vực - như hàng không - là tích hợp nhiên liệu hóa thạch với nhiên liệu sinh học tương thích. "Cơ sở này không chỉ cung cấp nhiên liệu sạch hơn trực tuyến trong thời gian ngắn, mà việc xây dựng nó tại một trung tâm thương mại toàn cầu, phục vụ hơn 1.000 cảng, thúc đẩy ngành công nghiệp trong dài hạn bằng cách cung cấp ngay lập tức chi phí nhiên liệu sinh học thấp hơn, giảm chất thải và cách mạng hóa kinh tế trang trại. "

    Được phát triển với sự hợp tác của các chủ đất tư nhân, các kho chứa dầu Panama (POTSA) và chính phủ Panama, dự án này sẽ tái sử dụng các cơ sở hiện có hiện đang xử lý và lưu trữ 70% dầu nhiên liệu trong boongke của đất nước để tinh chế và lưu trữ nhiên liệu sinh học có nguồn gốc từ dầu thực vật được trồng có mục đích. , và thải mỡ và mỡ. Nó sẽ ngay lập tức giảm 80% sản lượng carbon của cơ sở, tạo ra một cuộc cách mạng kinh tế trong khu vực và hỗ trợ hơn 1.000 việc làm được trả lương cao.

    "Đất nước chúng tôi hoan nghênh cơ sở hậu cần và sản xuất nhiên liệu sinh học này sẽ giúp Mỹ Latinh và thế giới trong quá trình chuyển đổi năng lượng và đóng góp vào đổi mới biến đổi khí hậu. Vị trí địa lý độc đáo, nền tảng hậu cần hiện có và các khu kinh tế đặc biệt của Panama khiến nước này trở thành địa điểm hoàn hảo cho cơ sở này . Chúng tôi rất vui mừng về 1.000 việc làm mà khoản đầu tư này sẽ tạo ra cho người dân Colon và Panama. Ngoài ra, nó có tiềm năng kích thích ngành nông nghiệp của Panama bằng cách sản xuất nguyên liệu năng lượng sinh học tại địa phương ", Laurentino Cortizo, Tổng thống Cộng hòa Panama cho biết. .

    Một cải tiến quan trọng giúp nhà máy trở nên khả thi là công nghệ độc quyền của Topsoe đang được sử dụng tại hơn một chục cơ sở trên khắp thế giới với công suất tái tạo hơn 650.000 thùng mỗi ngày.

    Henrik Rasmussen, giám đốc điều hành, Topsoe, The Americas, cho biết, "Chúng tôi rất vui mừng được cấp phép cho công nghệ HydroFlex và H2 Bridge của chúng tôi cho dự án nhiên liệu tái tạo thú vị này ở Panama và hỗ trợ SGP BioEnergy trong tham vọng cung cấp nhiên liệu máy bay và diesel tái tạo cho thị trường địa phương và toàn cầu. "

    Nhà máy lọc dầu sẽ được phát triển theo ba giai đoạn, mỗi giai đoạn trong vòng 5 năm với mục tiêu tăng sản lượng thêm 60.000 thùng mỗi ngày qua mỗi giai đoạn. SGP BioEnergy đã chọn Fluor - công ty dẫn đầu thị trường kỹ thuật, mua sắm và xây dựng trong lĩnh vực tinh chế - cùng với ICA Fluor, chi nhánh có trụ sở tại Mexico, để thực hiện nghiên cứu kỹ thuật front-end. "

    Các hãng hàng không đã cam kết sử dụng nhiên liệu sinh học để duy trì một triệu chuyến bay và giảm trung bình 70% lượng khí thải carbon dioxide. Sự thay đổi lớn này đến từ động lực toàn cầu cho quá trình khử cacbon bao gồm các sáng kiến ​​quy định và các cam kết chính của doanh nghiệp. Đội ngũ quản lý của SGP BioEnergy có thành tích đã được chứng minh trong việc đảm bảo hợp đồng với các hãng hàng không hàng đầu, những người cam kết khử cacbon trong hoạt động của họ và cung cấp cho khách hàng các lựa chọn du lịch carbon thấp hơn với mức giá cạnh tranh với nhiên liệu máy bay thông thường.

    Để tài trợ cho dự án, SGP BioEnergy đã hợp tác với Goldman Sachs để xác định các nhà đầu tư có chung tầm nhìn của công ty về một hỗn hợp năng lượng tốt hơn bao gồm nhiên liệu sinh học tái tạo. Quốc gia Panama là đối tác lý tưởng để hỗ trợ tiềm lực tài chính cho dự án với các khu vực tự do, cam kết đổi mới năng lượng sạch và nền tảng toàn cầu để vận chuyển nhiên liệu đến hơn 1.000 cảng trên thế giới.

    Tiến sĩ Jorge Rivera Staff, Bộ trưởng Năng lượng Quốc gia Panama cho biết: "Chương trình chuyển đổi năng lượng của Panama đang tạo ra các cơ hội chuyển đổi nhằm định vị chúng tôi là một quốc gia sáng tạo, những người sẽ cung cấp Nhiên liệu sạch để vượt qua kỷ nguyên nhiên liệu hóa thạch". "Ngày nay, Panama đang mở rộng vai trò của mình như một Trung tâm Năng lượng Khu vực đồng thời hỗ trợ nông nghiệp địa phương."

     

    Zalo
    Hotline