Scotland approves SSEN Transmission’s 275kV overhead line project

Scotland approves SSEN Transmission’s 275kV overhead line project

    Chiến lược 275kV của Argyll và Kintyre là một phần quan trọng trong chương trình Pathway to 2030 của công ty.

    Giày sneaker và

    Khoản đầu tư này dự kiến ​​sẽ hỗ trợ hàng nghìn việc làm và mang lại lợi ích đáng kể cho cả nền kinh tế địa phương và quốc gia. Nguồn: SSEN Transmission.

    SSEN Transmission đã nhận được sự chấp thuận từ các bộ trưởng Scotland để nâng cấp đường dây trên không Creag Dhubh-Dalmally qua Argyll và Kintyre từ công suất 132kV lên 275kV.

    Dự án này có vai trò quan trọng trong việc hỗ trợ tăng trưởng năng lượng tái tạo của khu vực.

    Chiến lược 275kV của Argyll và Kintyre là một phần quan trọng trong chương trình Pathway to 2030 của công ty. Khoản đầu tư trị giá 20 tỷ bảng Anh (26 tỷ đô la) này dự kiến ​​sẽ hỗ trợ hàng nghìn việc làm và mang lại lợi ích đáng kể cho cả nền kinh tế địa phương và quốc gia.

    Chiến lược này phù hợp với mục tiêu rộng hơn là đổi mới mạng lưới truyền tải trên khắp Vương quốc Anh, đáp ứng các mục tiêu về năng lượng sạch và an ninh năng lượng do chính phủ Anh và Scotland đặt ra.

    Đơn xin quy hoạch theo Mục 37 đã được nộp lên chính quyền Scotland vào đầu mùa hè năm 2022.

    Tuy nhiên, dự án đã gặp phải trở ngại khi Ủy ban Quy hoạch, Dịch vụ Bảo vệ và Cấp phép của Hội đồng Argyll và Bute phản đối, dẫn đến một cuộc điều tra công khai tại địa phương.

    Bất chấp sự phản đối này, không có sự phản đối nào khác của bên liên quan theo luật định được ghi nhận.

    Cuộc điều tra đã gây ra sự chậm trễ trong việc kết nối sản xuất điện carbon thấp trong khu vực, khi SSEN Transmission lưu ý chi phí tăng do các vấn đề về chuỗi cung ứng, áp lực lạm phát và chi phí pháp lý đáng kể.

    Những chi phí bổ sung này cuối cùng sẽ do người tiêu dùng năng lượng gánh chịu.

    Giám đốc phát triển và cung cấp vốn truyền tải của SSEN Tony Scott phát biểu: “Chúng tôi hoan nghênh quyết định của các bộ trưởng Scotland về việc chấp thuận đường dây trên không 275kV Creag Dhubh-Dalmally. 

    “Là một nhà phát triển có trách nhiệm với nhiều thập kỷ kinh nghiệm và chuyên môn trong việc phát triển cơ sở hạ tầng truyền tải, quyết định này chứng tỏ tính vững chắc và tính chuyên nghiệp trong quy trình phát triển của chúng tôi.

    “Chúng tôi cũng nhận ra rằng một số người trong cộng đồng địa phương có thể thất vọng với quyết định này và khi chúng tôi hướng tới giai đoạn xây dựng, chúng tôi muốn trấn an cộng đồng địa phương và các bên liên quan rộng rãi hơn rằng chúng tôi cam kết hợp tác với họ để giảm thiểu mọi tác động của quá trình xây dựng, bên cạnh việc hợp tác với các doanh nghiệp và đối tác khác trong khu vực để tối đa hóa các cơ hội kinh tế mà các khoản đầu tư của chúng tôi trên khắp Argyll và Kintyre mang lại.”

    Vào tháng 5 năm 2024, SSEN Transmission đã chỉ định một tập đoàn bao gồm Sumitomo Electric và Van Oord làm nhà thầu ưu tiên cho dự án cáp ngầm HVDC Shetland 2 525kV.

    Mời các đối tác xem hoạt động của Công ty TNHH Pacific Group.
    FanPage: https://www.facebook.com/Pacific-Group
    YouTube: https://www.youtube.com/@PacificGroupCoLt 

    Zalo
    Hotline