Sato Sogo Keikaku/Chủ tịch Masaharu Hosoda và chủ tịch tiếp theo Takashi Hokoiwa tổ chức một cuộc họp để tạo ra một xu hướng mới trong xã hội

Sato Sogo Keikaku/Chủ tịch Masaharu Hosoda và chủ tịch tiếp theo Takashi Hokoiwa tổ chức một cuộc họp để tạo ra một xu hướng mới trong xã hội

    Giám đốc Takashi Hokoiwa, người sẽ được bổ nhiệm làm chủ tịch mới của Sato Sogo Keikaku vào ngày 1 tháng 6, đã tổ chức một cuộc họp báo tại trụ sở chính Tokyo ở Sumida-ku, Tokyo vào ngày 14 tháng 6 và làm rõ chính sách quản lý trong tương lai của công ty. Trong khi kế thừa dòng nhấn mạnh vào việc xem xét thiết kế, anh ấy bày tỏ ý định kết hợp những thay đổi mới như DX với tính linh hoạt và nhạy cảm làm vũ khí, đồng thời bày tỏ mong muốn tăng cường sự hiện diện của mình trên thế giới.
     Chủ tịch mới, Hokoiwa, đã đề cập đến việc tăng cường hệ thống đánh giá thiết kế thông qua cải cách cơ cấu và tuyên bố, "Chúng tôi sẽ giành được các đề xuất cho các tòa nhà công cộng thông qua cả các cuộc họp thiết kế, lập kế hoạch và phát triển." Ngoài việc tập trung vào năm lĩnh vực chính như tòa nhà chính phủ, ông nói: "Ngoài ra, chúng tôi sẽ phát triển bằng cách bổ sung (các dự án ở Trung Quốc) và PM (quản lý dự án) và CM (quản lý xây dựng) thượng nguồn."

     


    

    Tổng thống Hosoda và Tổng thống đắc cử Hokoiwa bắt tay sau cuộc họp báo (trái) 

    Ông cũng nhấn mạnh: "Chúng tôi sẽ tiếp tục đổi mới trong khi kế thừa triết lý mà chúng tôi đã xây dựng cho đến nay." Nhận thấy sự cần thiết của "kỹ năng biên tập" để kết hợp nhiều loại thông tin và góp phần giải quyết các vấn đề xã hội, ông nhấn mạnh: "Nhằm tạo ra một luồng gió mới trong xã hội và trở thành một kế hoạch toàn diện Sato đẳng cấp thế giới."
     Chủ tịch Masaharu Hosoda, người sẽ là chủ tịch và giám đốc đại diện, đã xúc động về những thay đổi nhanh chóng của xã hội, cho biết: "Trong thời đại DX, khả năng quản lý để truy cập và chỉnh sửa không gian internet sẽ được yêu cầu. Sự nhạy cảm nhạy bén là điều cần thiết, vì vậy chúng tôi quyết định làm một nhà lãnh đạo trẻ Ông giải thích mục đích của việc thay đổi chủ tịch.
     Về người kế nhiệm, ông Hokoiwa, ông nói: "Điều đang được đặt câu hỏi là khả năng phán đoán tức thời tình hình hiện tại và bóc tách các vấn đề. Tôi có ý thức quốc tế để sống trong một xã hội mở toàn cầu", đánh giá. Hơn nữa, anh ấy nói, "Tôi cảm thấy rằng sự tồn tại của văn phòng tổ chức đang gặp nguy hiểm. Cách duy nhất để tồn tại là tăng cường thiết kế bằng năng lực thiết kế và kỹ thuật. (Trong tương lai) tôi sẽ tiếp tục lãnh đạo việc đánh giá thiết kế." cánh đồng.

    Zalo
    Hotline