Sankyo Tateyama, một nhà để xe năng lượng mặt trời có thể được lắp đặt ngay cả ở những vùng có tuyết

Sankyo Tateyama, một nhà để xe năng lượng mặt trời có thể được lắp đặt ngay cả ở những vùng có tuyết

    Sankyo Tateyama, một nhà để xe năng lượng mặt trời có thể được lắp đặt ngay cả ở những vùng có tuyết

    (出所:三協立山)

    năng lượng trái đất
    (Nguồn: Sankyo Tateyama)

    Vào ngày 10 tháng 3, Sankyo Tateyama đã công bố hệ thống lắp đặt bãi đậu xe năng lượng mặt trời tích hợp bảng điều khiển năng lượng mặt trời (phát điện bằng năng lượng mặt trời kiểu bãi đậu xe) "Enegi Earth". Bằng cách sử dụng các khả năng kỹ thuật được trau dồi trong các sản phẩm nhà để xe và các sản phẩm khác, nó đạt được độ bền cao và có thể được sử dụng ở nhiều khu vực khác nhau, từ các khu vực thông thường đến các khu vực có tuyết.

    Cấu trúc nhôm có khả năng chịu tải tuyết 150 cm, khả năng chịu áp lực gió và tốc độ gió tiêu chuẩn Vo = 46 m/s. Nó có thể được lắp đặt ở những khu vực có tuyết dày hoặc gió mạnh. Ngoài ra, các vì kèo có cấu trúc máng xối và nước mưa lọt qua các khoảng trống giữa các tấm pin mặt trời có thể được thoát ra một cách trơn tru bằng cách dẫn nó đến máng xối.

    Tương thích với các tấm pin mặt trời của các nhà sản xuất và kích cỡ khác nhau trên cơ sở bán đặt hàng. Các tấm pin mặt trời hai mặt tích hợp cho phép phát điện hiệu quả bằng cách sử dụng ánh sáng phản xạ. Nó phù hợp với Đạo luật Tiêu chuẩn Xây dựng và tương ứng với bảng tính cường độ khi đăng ký xác nhận lên đến 500m2.

     30 tấm pin mặt trời có thể được lắp đặt cho 4 chỗ đỗ xe. Công suất tham chiếu là 12,30 kW, và trong trường hợp này, sản lượng điện hàng năm dự kiến ​​là 12.300 kWh. Giá tham khảo là 3.910.000 yên (khung lắp đặt 3.160.000 yên, 30 tấm pin mặt trời 750.000 yên, chưa bao gồm thuế tiêu thụ, chi phí giao hàng, chi phí lắp ráp, chi phí lắp đặt, v.v.).

    Có ba màu: bạc mặt trời, xám đô thị và đồng sẫm. Theo công ty, nó có thể được đề xuất không chỉ như một bãi đỗ xe mà còn như một nơi trú ẩn trên lối đi hoặc cổng dành cho xe đạp. Với mục tiêu đạt doanh thu 100 triệu yên trong một năm.

    Zalo
    Hotline