Sản lượng của nhà máy Sungrow Ấn Độ đạt 4 GW trong quý 1 năm 2022

Sản lượng của nhà máy Sungrow Ấn Độ đạt 4 GW trong quý 1 năm 2022

    Sản lượng của nhà máy Sungrow Ấn Độ đạt 4 GW trong quý 1 năm 2022

    Sungrow, nhà cung cấp giải pháp biến tần hàng đầu toàn cầu cho năng lượng tái tạo, đã thông báo rằng nhà máy ở Ấn Độ của họ đạt kỷ lục sản xuất 4GW trong quý đầu tiên của năm 2022, một cột mốc quan trọng về đóng góp của Sungrow cho Sáng kiến ​​“Sản xuất tại Ấn Độ”. Trên thực tế, Ấn Độ là một trong số ít thị trường ngoài Trung Quốc mà Sungrow có cơ sở sản xuất.

    Nhà máy Sungrow ban đầu được xây dựng vào năm 2018 gần Bengaluru với công suất sản xuất 3 GW, hiện đã mở rộng lên 10 GW vào tháng 3 năm 2022. Nhà máy này cũng là cơ sở sản xuất lớn nhất trong lĩnh vực năng lượng mặt trời của Ấn Độ trên diện tích 1.90.000 feet vuông. Nó cung cấp công ăn việc làm cho khoảng 300 người dân địa phương và quy mô ngày càng phát triển. Công suất dễ dàng lớn nhất ở Ấn Độ tính đến năng lực sản xuất biến tần, nhà máy này đã sản xuất tổng cộng 4GW bộ biến tần PV ở Ấn Độ chỉ trong vòng ba tháng của năm nay, đưa Sungrow trở thành nhà sản xuất hàng đầu trên thị trường năng lượng mặt trời Ấn Độ, công ty cho biết. Vào năm 2021, công ty cũng đã vượt qua cột mốc 10 GW về công suất bán ra tại Ấn Độ. Đó là một trong những thị phần cao nhất của công ty ở mọi nơi trên thế giới.

    Để hưởng ứng Sáng kiến ​​“Sản xuất tại Ấn Độ”, Sungrow cũng đã nỗ lực nâng cấp phương thức sản xuất bằng các công nghệ tiên tiến. Nó đã trang bị cho nhà máy này dây chuyền sản xuất hiện đại và trung tâm thử nghiệm để cung cấp các sản phẩm tiên tiến đáp ứng OTD của khách hàng (giao hàng đúng hạn). Thiết bị biến tần được sản xuất tại nhà máy này đã cung cấp cho hàng loạt dự án trên toàn thế giới, đặc biệt là ở Ấn Độ.

    Với năng lực vô song trong lĩnh vực sản xuất, Sungrow có thể cung cấp tốt hơn các giải pháp biến tần của mình cho khách hàng không chỉ ở Ấn Độ, mà còn trên các thị trường toàn cầu. Với một loạt dự án mạnh mẽ và nhiều mục tiêu tham vọng hơn cho đất nước, Sungrow cũng mong muốn đóng góp đáng kể hơn cho Ấn Độ thông qua việc tạo ra nhiều cơ hội việc làm hơn và nâng cấp toàn bộ chuỗi ngành công nghiệp.

    Zalo
    Hotline