REVACS, phát điện khí sinh học đầu tiên giữa Hanshin

REVACS, phát điện khí sinh học đầu tiên giữa Hanshin

    REVACS, phát điện khí sinh học đầu tiên giữa Hanshin
    Quá trình lên men metan của chất thải thực phẩm và phân trộn làm nguyên liệu

    (出所:リヴァックス)

    Lên men metan và lớp lên men thứ cấp
    (Nguồn: REVACS)

    (出所:リヴァックス)

    máy phát điện động cơ khí
    (Nguồn: REVACS)

    (出所:リヴァックス)

    Lưu lượng xử lý chất thải công nghiệp
    (Nguồn: REVACS)

    (出所:リヴァックス)

    lễ hoàn thành
    (Nguồn: REVACS)

    REVACS (Thành phố Nishinomiya, tỉnh Hyogo), nơi thu gom, vận chuyển và xử lý trung gian chất thải công nghiệp, đã xây dựng Nhà máy điện khí sinh học Nishinomiya, một cơ sở sản xuất điện khí sinh học tiếp nhận chất thải công nghiệp liên quan đến thực phẩm và lên men bằng khí mê-tan. vào ngày 19 tháng 5. Nó được cho là cơ sở sản xuất điện khí sinh học thương mại đầu tiên ở vùng ngoại ô của khu vực Hanshin.

    Áp dụng phương pháp lên men metan ướt ở nhiệt độ trung bình, nó được trang bị bể lên men metan có dung tích 2990 m3, bể lên men thứ cấp có dung tích 954 m3 và máy tạo khí có công suất tối đa 720 kW (360 kW). x 2 đơn vị). Hoạt động thử nghiệm sẽ bắt đầu vào tháng Hai và khi đi vào hoạt động toàn diện, nó sẽ xử lý 14.000 tấn chất thải công nghiệp hàng năm và dự kiến ​​​​sẽ tạo ra khoảng 3.400 MWh điện hàng năm.

    Các dịch vụ EPC (kỹ thuật, mua sắm, xây dựng) do Shin Energy (Kobe City) đảm nhận. Điện được tạo ra sẽ được bán cho Công ty truyền tải và phân phối điện Kansai dựa trên hệ thống biểu giá bán điện (FIT) và sẽ được sử dụng làm điện sản xuất tại địa phương. Giá mua là 39 yên/kWh. Ngoài ra, bã (dịch tiêu hóa) sau quá trình lên men metan được tách nước và tái chế làm nguyên liệu ủ phân hữu cơ.

    Cùng với hoạt động của cơ sở, chúng tôi đã nhận được giấy phép kinh doanh xử lý chất thải công nghiệp vào ngày 10 tháng 1. Các phương pháp xử lý bao gồm quá trình lên men và nghiền mêtan (chứa chất thải sản phẩm nước giải khát và chất thải thực phẩm bùn trong thùng chứa). Các mặt hàng là bùn thải, dầu thải, axit thải, kiềm thải, xác động vật và thực vật. Công suất xử lý tối đa là 67,82 tấn/ngày (24 giờ).

    Zalo
    Hotline