Renova của Nhật Bản được cấp vốn cho dự án điện gió 54,6 MW ở Kumamoto

Renova của Nhật Bản được cấp vốn cho dự án điện gió 54,6 MW ở Kumamoto

    Renova của Nhật Bản được cấp vốn cho dự án điện gió 54,6 MW ở Kumamoto

    Japan’s Renova gets financing for 54.6-MW wind project in Kumamoto

    Công viên gió. Tác giả: Santi Villamarín. Giấy phép: Creative Commons, Ghi công-NoDerivs 2.0 Chung.

    Nhà sản xuất năng lượng tái tạo Nhật Bản Renova Inc (TYO:9519) hôm thứ Sáu thông báo đã đảm bảo tài chính cho một dự án điện gió 54,6 MW ở tỉnh Kumamoto, miền nam Nhật Bản.

    Chi tiết về số tiền không được Renova tiết lộ. Thỏa thuận được ký kết với một nhóm các tổ chức tài chính Nhật Bản với Sumitomo Mitsui Banking Corp (SMBC) đóng vai trò là người quản lý chính và SMFL MIRAI Partners Co Ltd với tư cách là người cho vay tầng lửng.

    Công việc xây dựng tại địa điểm ở thành phố Reihoku vừa mới bắt đầu và cơ sở năng lượng gió dự kiến sẽ đi vào hoạt động vào cuối năm 2026. Sau khi đi vào hoạt động hoàn toàn, Nhà máy điện gió Reihoku Amakusa sẽ có khả năng tạo ra 109.000 MWh mỗi năm , đủ để đáp ứng nhu cầu của 25.000 ngôi nhà địa phương.

    SMFL MIRAI và NEC Capital Solutions Ltd cũng tham gia vào dự án, mỗi bên có 31% cổ phần trong lãi suất sở hữu và khoản vay của cổ đông. Renova có quyền mua thêm tiền lãi vốn chủ sở hữu và khoản vay của cổ đông sau khi dự án hoàn thành, có thể nâng tỷ lệ sở hữu của công ty lên 90%, công ty lưu ý.

    Zalo
    Hotline