Ra mắt Dịch vụ Hỗ trợ Xúc tiến Chuyển đổi Bền vững Sử dụng Google Cloud

Ra mắt Dịch vụ Hỗ trợ Xúc tiến Chuyển đổi Bền vững Sử dụng Google Cloud

    Ra mắt Dịch vụ Hỗ trợ Xúc tiến Chuyển đổi Bền vững Sử dụng Google Cloud
    27/02/2023
    Tập đoàn Marubeni
    Công ty TNHH tư vấn Dolbix

    【SX推進支援サービスのイメージ】

     

    Tập đoàn Marubeni (sau đây gọi là “Marubeni”) và Dolbix Consulting Co., Ltd. (sau đây gọi là “Dolbix”), một công ty con thuộc sở hữu hoàn toàn của Marubeni, cam kết chuyển đổi tính bền vững của công ty (sau đây gọi là “SX”). hỗ trợ điều này, chúng tôi cung cấp một nền tảng để quản lý tập trung, trực quan hóa và phân tích thông tin bằng Google Cloud (sau đây gọi là "Trạm dữ liệu SX") và dịch vụ trọn gói tư vấn liên quan (sau đây gọi là "Dịch vụ hỗ trợ xúc tiến SX"). đa băt đâu.

    [Hình ảnh dịch vụ hỗ trợ xúc tiến SX]
    SX là sự chuyển đổi về quản lý và kinh doanh nhằm vừa nâng cao tính bền vững xã hội thông qua ứng phó với biến đổi khí hậu và các vấn đề nhân quyền, vừa nâng cao giá trị doanh nghiệp thông qua việc này. Trong những năm gần đây, nhiều công ty đã thúc đẩy tính bền vững và các sáng kiến ​​​​SX, nhưng có nhiều trường hợp hệ thống và cơ chế không theo kịp và đây là một vấn đề lớn.

    Dịch vụ hỗ trợ xúc tiến SX sử dụng BigQuery của Google Cloud (*1) để thu thập, quản lý tập trung và trực quan hóa thông tin liên quan đến tính bền vững, cũng như phân tích thông tin phi tài chính về các công ty và rủi ro thay đổi của môi trường bên ngoài. Trạm dữ liệu với các chức năng, nó hỗ trợ việc ra quyết định suôn sẻ tại các công ty. Ngoài ra, bằng cách cung cấp kiến ​​thức của Marubeni và Dolbix về các ngành khác nhau và bí quyết kỹ thuật số dưới dạng dịch vụ tư vấn, chúng tôi sẽ giải quyết các vấn đề quản lý và hỗ trợ các sáng kiến ​​SX.

    Marubeni đã đặt chiến lược xanh (*3) là một trong những chính sách cơ bản trong chiến lược quản lý trung hạn "GC2024" (*2) và đặt mục tiêu trở thành "người dẫn đầu về màu xanh" trong toàn tập đoàn. mục tiêu.
    Marubeni và Dolbix cũng sẽ hợp tác chặt chẽ với Google Cloud Japan G.K. để cung cấp cho các công ty trong và ngoài nước những bí quyết mà họ đã trau dồi được thông qua việc sử dụng dịch vụ này nhằm thúc đẩy chiến lược xanh của Tập đoàn Marubeni và đóng góp cho toàn xã hội. Chúng tôi sẽ góp phần nâng cao tính bền vững của


    (*1) Một trong những sản phẩm chính của Google Cloud giúp xử lý dữ liệu ở quy mô lớn và tốc độ cực cao.
    (*2) Chiến lược quản lý trung hạn “GC2024”: https://www.marubeni.com/jp/company/plan/pdf/gc2024_jp.pdf
    (*3) Chính sách này nhằm củng cố các doanh nghiệp bền vững (doanh nghiệp xanh) có tác động tích cực đến môi trường toàn cầu và thúc đẩy các sáng kiến ​​xanh như giảm tác động môi trường trong tất cả các doanh nghiệp.



    Chúng tôi hoan nghênh Marubeni Corporation và Dolbix Consulting Co., Ltd. bắt đầu cung cấp "Trạm dữ liệu SX" sử dụng BigQuery và AI của Google Cloud, cũng như các dịch vụ tư vấn liên quan.
    Sứ mệnh của Google là "thúc đẩy tính bền vững trên phạm vi toàn cầu." Chúng tôi đã thúc đẩy việc phát triển và sử dụng
    Chúng tôi hy vọng rằng dịch vụ này sẽ cho phép phân tích dữ liệu liên quan đến tính bền vững, thu thập thông tin và quản lý tập trung, đồng thời sẽ thúc đẩy hơn nữa các sáng kiến ​​về tính bền vững tại nhiều công ty.

    *Google Cloud và BigQuery là thương hiệu của Google LLC.


    Tên công ty: Marubeni Corporation
    Trụ sở chính: 1-4-2 Otemachi, Chiyoda-ku, Tokyo
    Thành lập: 01/12/1949
    Người đại diện: Masumi Kakinoki, Chủ tịch kiêm Giám đốc đại diện
    Hoạt động kinh doanh: Phong cách sống, Thông tin/Bất động sản, Lâm sản, Thực phẩm, Kinh doanh nông sản, Hóa chất, Năng lượng, Kim loại, Điện, Dự án cơ sở hạ tầng, Hàng không/Tàu biển, Tài chính/Kinh doanh cho thuê, Máy xây dựng/Máy công nghiệp thông qua mạng lưới trong và ngoài nước・Tại một loạt các lĩnh vực như di động, phát triển kinh doanh thế hệ tiếp theo, v.v., các hoạt động kinh doanh đa dạng như xuất nhập khẩu (bao gồm cả giao dịch nước ngoài) và giao dịch trong nước, các hoạt động dịch vụ khác nhau, đầu tư kinh doanh trong và ngoài nước, và phát triển nguồn lực. 'tôi ở đây.
    HP: https://www.marubeni.com/jp/
                

    Tên công ty: Dolbix Consulting Co., Ltd.
    Trụ sở chính: Nihonbashi Mitsui Tower 6F, 2-1-1 Nihonbashi Muromachi, Chuo-ku, Tokyo
    Thành lập: Tháng 12 năm 2020
    Người đại diện: Yoshihiro Sato, Chủ tịch kiêm Giám đốc đại diện
    Lĩnh vực kinh doanh: Tư vấn chuyển đổi số, CNTT và quản trị doanh nghiệp
    HP: https://www.dolbix.com/

    Zalo
    Hotline