Phường Katsushika, Tokyo / Xe buýt khớp nối có khả năng làm cho Tuyến vận tải hàng hóa Shinkin trở nên thân thiện với hành khách; chi phí dự án ước tính và kế hoạch kinh doanh sẽ được xem xét;

Phường Katsushika, Tokyo / Xe buýt khớp nối có khả năng làm cho Tuyến vận tải hàng hóa Shinkin trở nên thân thiện với hành khách; chi phí dự án ước tính và kế hoạch kinh doanh sẽ được xem xét;

    Phường Katsushika của Tokyo có kế hoạch giới thiệu các "phương tiện có khớp nối" mới như BRT (Hệ thống xe buýt nhanh) trên tuyến đường ray của Tuyến vận tải hàng hóa JR Shinkin để hoạt động như phương tiện giao thông công cộng nối liền phía bắc và phía nam. Chúng tôi đang xem xét việc tạo ra một hệ thống giao thông dựa trên Đạo luật Giao thông Đường bộ và Đạo luật Đường bộ, và nếu hệ thống này trở thành một hoạt động kinh doanh, nó sẽ liên quan đến việc phát triển các tuyến đường chuyên dụng, đường ray trên cao cũng như các phương tiện lên xuống xe. Trong tương lai, phường sẽ hoàn thiện kế hoạch cơ sở vật chất, tính toán chi phí dự án gần đúng và xem xét kế hoạch dự án.

    Tình trạng của nghiên cứu đã được báo cáo lên Ủy ban Đặc biệt Phát triển Cơ sở Hạ tầng Đô thị của Hội đồng Thành phố được tổ chức vào ngày 27. Tuyến vận tải Shinkin chạy theo hướng bắc-nam qua phường từ Ga JR Shin-Koiwa đến Ga JR Kanamachi. Phường đang xem xét sử dụng đất để làm đường đôi và đang xem xét triển khai phương tiện giao thông công cộng mới dài khoảng 7,1 km.

    Việc phát triển xe điện thế hệ tiếp theo (LRT) cũng đã được cân nhắc, nhưng giao lộ với Quốc lộ 6 và chi phí dự án tăng cao đã trở thành điểm nghẽn nên đường chỉ dành cho xe buýt trở thành phương án khả thi nhất.

    Có hai tuyến đường chỉ dành cho xe buýt: một tuyến dành riêng cho toàn bộ tuyến và tuyến còn lại kết hợp đường chuyên dụng và đường công cộng. Nếu toàn bộ tuyến đường này được làm đường chuyên dụng thì khu vực xung quanh Ga Kanamachi và điểm giao cắt đường sắt Takasago sẽ cần phải được nâng cao. Nó đi qua Quốc lộ 6 tại một điểm giao cắt ngang bằng. Nếu tuyến đường kết hợp với đường thông thường sẽ không cần xây dựng trên cao nhưng sẽ gây ra vấn đề về đúng giờ. Theo cả hai hình thức, quảng trường ga hiện tại sẽ được sử dụng để quay đầu phương tiện.

    Hầu hết các đoạn đều đi qua đường đôi vận chuyển hàng hóa trên đất liền. Các điểm lên xuống sẽ có kết cấu đường đôi để các phương tiện có thể vượt qua nhau, các sân ga sẽ được đặt ở cả hai hướng. Cơ sở này dự kiến ​​sẽ dài khoảng 20 mét và nền rộng khoảng 2 mét.

    Giảm tác động đến môi trường bằng cách giới thiệu xe điện (EV) và xe chạy pin nhiên liệu (FCV). Phương tiện và phương tiện lên máy bay sẽ được thiết kế để trở thành biểu tượng của thị trấn.

    Mời các đối tác xem hoạt động của Công ty TNHH Pacific Group.
    FanPage: https://www.facebook.com/Pacific-Group
    YouTube: https://www.youtube.com/@PacificGroupCoLt 

    Zalo
    Hotline