Osaka Gas đầu tư nhà máy điện mặt trời vừa và nhỏ 23,3MW do Miras phát triển

Osaka Gas đầu tư nhà máy điện mặt trời vừa và nhỏ 23,3MW do Miras phát triển

    Osaka Gas đầu tư nhà máy điện mặt trời vừa và nhỏ 23,3MW do Miras phát triển

    (出所:大阪ガス)

    vị trí nhà máy điện
    (Nguồn: Osaka Gas)

    Osaka Gas và MIRARTH Holdings sẽ thành lập Leben, công ty sở hữu và vận hành các nhà máy điện mặt trời vừa và nhỏ được phát triển bởi công ty con Leben Clean Energy (LCE, Shinjuku-ku, Tokyo), công ty phát triển các nhà máy điện mặt trời thương mại. trong Năng lượng số 2 LLC. Số tiền đầu tư và tỷ lệ đầu tư không được tiết lộ.

     Có 44 nhà máy quang điện được sở hữu chung thông qua đầu tư, với tổng sản lượng khoảng 23,3 MW. Đây là một doanh nghiệp bán điện sử dụng hệ thống biểu giá bán điện (FIT) và mọi thứ đang hoạt động cho đến nay. Osaka Gas sẽ tiếp quản toàn bộ lượng điện được tạo ra tại nhà máy điện thông qua nguồn cung cấp bán buôn được chỉ định, kết hợp với chứng chỉ không hóa thạch và cung cấp cho khách hàng nhằm mục đích quản lý RE100 và ESG.

    Đây là quyền sở hữu chung thứ hai đối với các nhà máy điện mặt trời của Osaka Gas và MIRARTH Holdings, sau khoản đầu tư vào Leben Energy No. 1 LLC được công bố vào tháng 3 năm 2022. Mở rộng sang MW. Ngoài ra, dựa trên biên bản ghi nhớ được ký vào tháng 3 năm 2022, chúng tôi sẽ hợp tác phát triển chung và đồng sở hữu các nhà máy điện mặt trời không thuộc FIT trong tương lai.

    Đến năm tài chính 2030, Tập đoàn Khí đốt Osaka đặt mục tiêu đảm bảo 5 GW nguồn năng lượng tái tạo ở Nhật Bản và nước ngoài, bao gồm quyền sở hữu và phát triển nội bộ cũng như mua sắm từ những người khác. Nguồn cung cấp năng lượng tái tạo hiện tại là khoảng 1,98 GW. Ngoài ra, Tập đoàn MIRARTH đang thúc đẩy kinh doanh năng lượng như là trụ cột kinh doanh tiếp theo sau hoạt động kinh doanh cốt lõi là bất động sản.

    Zalo
    Hotline