Orsted Korea ký thỏa thuận khu kinh tế Incheon

Orsted Korea ký thỏa thuận khu kinh tế Incheon

    Orsted Korea ký thỏa thuận khu kinh tế Incheon
    Công ty đang phát triển dự án điện gió ngoài khơi Incheon 1.6GW trong khu vực

    Orsted đã ký một thỏa thuận với Cơ quan quản lý Khu kinh tế tự do Incheon (IFEZA) của Hàn Quốc để hợp tác về chuyển đổi xanh và trung hòa carbon của khu vực.

    Theo biên bản ghi nhớ, Orsted Korea và IFEZA đã đồng ý khám phá các lĩnh vực hợp tác chính, bao gồm các dự án điện gió ngoài khơi Incheon 1.6GW của Orsted Korea.

    Sự hợp tác được thiết lập để bao gồm các nghiên cứu khả thi để cung cấp năng lượng tái tạo cho các công ty trong IFEZ và các khu vực lân cận, phát triển chuỗi cung ứng của các ngành công nghiệp địa phương ở Thành phố Incheon và các khu vực lân cận, đồng thời tạo việc làm trong IFEZ và các khu vực lân cận.

    Ngoài ra, các bên nhất trí cùng hợp tác hướng tới chuyển đổi xanh của Khu kinh tế tự do IFEZ và khu vực rộng lớn hơn nhằm thu hút đầu tư quốc tế dài hạn.

    Seung-Ho Choe, Giám đốc Quốc gia của Orsted Korea, cho biết: “Cùng với IFEZA, chúng tôi cam kết thúc đẩy chuyển đổi xanh và tạo việc làm, đồng thời phát triển quan hệ đối tác bền chặt với các bên liên quan và nhà cung cấp của Incheon để mở rộng sang thị trường trong nước và APAC.”

    Jin-Yong Kim, Ủy viên của IFEZA, cho biết: “IFEZA sẽ nỗ lực hơn nữa để đạt được tính trung lập carbon trong IFEZ để cho phép Incheon thu hút những người đi đầu toàn cầu trong các lĩnh vực công nghiệp tương lai hơn bất kỳ lĩnh vực nào khác.”

    Zalo
    Hotline