Orix, Google Hoa Kỳ và PPA thiết lập năng lượng mặt trời lớn 37MW mới

Orix, Google Hoa Kỳ và PPA thiết lập năng lượng mặt trời lớn 37MW mới

    Vào ngày 19 tháng 9, Orix thông báo rằng công ty con thuộc sở hữu hoàn toàn của họ, công ty năng lượng tái tạo Tây Ban Nha Elawan Energy, đã ký thỏa thuận mua bán điện bên ngoài (PPA) với Google.

    (Nguồn: Năng lượng Elawan)

    Công bố hình ảnh trang chủ Elawan Energy
    (Nguồn: Elawan Energy)

    Theo PPA, EraOne sẽ xây dựng một siêu năng lượng mặt trời (nhà máy điện mặt trời quy mô lớn) mới với công suất 37 MW tại Hill County, Texas, Hoa Kỳ. Nó sẽ bắt đầu cung cấp điện cho Google từ năm 2026. Google đã đặt mục tiêu khử cacbon tất cả năng lượng được sử dụng trong các trung tâm dữ liệu và văn phòng của mình vào năm 2030.

    Để cung cấp điện, nó sẽ sử dụng nền tảng kỹ thuật số ``LEAP'' do Google và LevelTen Energy của Hoa Kỳ cùng phát triển. LEAP tích hợp các quy trình yêu cầu đề xuất (RPF) và hợp đồng PPA của khách hàng năng lượng tái tạo trên nền tảng của mình, giảm thời gian cần thiết cho các hợp đồng PPA từ 12 tháng trở lên truyền thống xuống còn 2 đến 3 tháng.

    EraOne là một công ty năng lượng tái tạo được thành lập năm 2007, xử lý mọi việc từ phát triển đến vận hành các nhà máy điện gió và năng lượng mặt trời tại 15 quốc gia, chủ yếu ở Châu Âu, bao gồm Tây Ban Nha, Bắc và Nam Mỹ. Nó có 1,8GW nhà máy điện đang vận hành và khoảng 8GW các dự án đang được phát triển. Orix đã mua lại 80% cổ phần của EraOne vào tháng 7 năm 2021 và 100% cổ phần tương tự vào tháng 3 năm 2023, biến nó thành một công ty con thuộc sở hữu hoàn toàn.

    Tập đoàn ORIX đang mở rộng hoạt động kinh doanh năng lượng tái tạo trên toàn cầu với mục tiêu đạt được mức trung hòa carbon vào năm 2050. Công ty coi việc tăng cường hoạt động kinh doanh năng lượng tái tạo ở Bắc Mỹ là một trong những chiến lược của mình và sẽ mở rộng hoạt động kinh doanh trong khu vực thông qua dự án này. EraOne hiện có văn phòng địa phương tại Houston, Texas và đang vận hành các dự án phát điện có công suất hơn 300MW tại Hoa Kỳ.

    Invite partners to watch the activities of Pacific Group Co., Ltd.
    FanPage:  https://www.facebook.com/Pacific-Group
    YouTube:  https://www.youtube.com/@PacificGroupCoLt 

    Zalo
    Hotline