Nishitetsu Shizen Energy Co., Ltd. và Nisso Pronity hỗ trợ khử cacbon ở Yame, Fukuoka

Nishitetsu Shizen Energy Co., Ltd. và Nisso Pronity hỗ trợ khử cacbon ở Yame, Fukuoka

    Nishitetsu Shizen Energy Co., Ltd. và Nisso Pronity hỗ trợ khử cacbon ở Yame, Fukuoka

    Nishitetsu Shizen Denryoku LLC (Thành phố Fukuoka), được ra mắt vào tháng 4 bởi Công ty TNHH Đường sắt Nishi-Nippon và Nisso Pronity, nhà sản xuất khung máy phát điện mặt trời, sẽ hỗ trợ nỗ lực đạt được mức độ trung hòa carbon ở Thành phố Yame, tỉnh Fukuoka . Thành phố có kế hoạch lắp đặt các cơ sở năng lượng tái tạo và thiết bị lưu trữ điện trong các cơ sở công cộng của mình.


    Nishitetsu Shizen Energy và Nisso Pronity hỗ trợ quá trình khử cacbon ở thành phố Yame, tỉnh Fukuoka (số 2, thành phố Yame)
    Giới thiệu thiết bị phát điện mặt trời cho các cơ sở được sử dụng làm nơi trú ẩn sơ tán trong trường hợp có thiên tai. Nó cũng nhằm mục đích đảm bảo nguồn điện trong trường hợp khẩn cấp. Trong thời gian qua, trên địa bàn thành phố đã xảy ra nhiều đợt thiên tai, điển hình như trận mưa lớn vào tháng 8/2021.

    Thị trưởng Nobuyuki Mitamura cho biết tại lễ ký thỏa thuận ngày 2, "Khu vực này có các vấn đề như nâng cao khả năng phòng chống thiên tai. Chúng tôi muốn làm việc để phát triển đô thị không tạo gánh nặng cho môi trường và thúc đẩy các SDG (Mục tiêu Phát triển Bền vững)." '' anh nói.

    Nishitetsu Shizen Energy Co., Ltd. được thành lập vào tháng 4 cùng với Shizen Energy Co., Ltd. (thành phố Fukuoka), được Nishitetsu tham gia phát triển năng lượng tái tạo. Đối với Nishitetsu Shizen Energy, đây là lần đầu tiên hợp tác với chính quyền địa phương. Đại diện Yasuhiro Hayashida cho biết, "Chúng tôi đang hướng tới mục tiêu khử cacbon nói chung của Kyushu. Trong thời gian tới, chúng tôi muốn làm việc với các chính quyền địa phương khác để thúc đẩy tính trung hòa cacbon."

    Zalo
    Hotline