Nippon Solar tham gia giới thiệu sản phẩm tại Tuần Lễ Nông Nghiệp 2021, Tokyo, Nhật Bản

Nippon Solar tham gia giới thiệu sản phẩm tại Tuần Lễ Nông Nghiệp 2021, Tokyo, Nhật Bản

    Thông cáo báo chí

    Chúng tôi hân hạnh tham gia Tuần Lễ Nông Nghiệp Tokyo, Nhật Bản để giới thiệu công nghệ mới của Nippon Solar. Mời quý khách hàng quan tâm tham quan sản phẩm trực tiếp hoặc trực tuyến.

    Tấm pin mặt trời uốn cong (R-30), nhẹ (6,3kg), siêu mỏng (2,5mm), một trong những tấm pin lớn nhất ở Nhật Bản! Triển lãm tại "Tuần lễ Nông nghiệp 2021" (Makuhari Messe)

    May be an image of text

    Trưng bày sản phẩm mới "Dòng linh hoạt" của Nippon Solar Co., Ltd.

    May be an image of standing and text

    Nippon Solar Co., Ltd. (Trụ sở: Marunouchi, Chiyoda-ku, Tokyo, sau đây gọi là Nippon Solar), có hoạt động kinh doanh chính là bán bảng điều khiển năng lượng mặt trời và phát triển pin lưu trữ và hệ thống sạc EV dưới dạng sản phẩm đóng gói, sẽ vào thứ Tư, Ngày 13 tháng 10 năm 2021. - Các sản phẩm mới sẽ được trưng bày tại "Tuần lễ Nông nghiệp 2021" (Makuhari Messe), một trong những triển lãm nông nghiệp và chăn nuôi lớn nhất tại Nhật Bản, sẽ được tổ chức từ ngày 15 tháng 10 (thứ Sáu).

    "Tuần lễ Nông nghiệp 2021" là triển lãm với tổng cộng 4 EXPO, "Vật liệu Nông nghiệp", "Nông nghiệp Thông minh", "Công nghiệp hóa lần thứ sáu" và "Vật liệu Chăn nuôi". Hơn 400 công ty đã tham gia trưng bày và thông tin công nghệ / sản phẩm mới nhất là có sẵn. Tất nhiên, cũng có thể thương lượng trực tiếp với các công ty trưng bày, chẳng hạn như giải quyết vấn đề và đàm phán kinh doanh.

    Nippon Solar đã trưng bày một sản phẩm mới, tấm pin mặt trời siêu mỏng và nhẹ "Dòng sản phẩm linh hoạt", cho nhiều người tham gia vào lĩnh vực nông nghiệp và bằng cách kết hợp kinh doanh phát điện và sản xuất điện tư nhân để "khử cacbon" trong nông nghiệp, nông nghiệp Chúng tôi sẽ đóng góp vào sự phát triển của ngành công nghiệp và nền kinh tế Nhật Bản.

    ■ "Tuần lễ nông nghiệp lần thứ 11": Sơ lược về sự kiện

    Tên sự kiện: Tuần lễ nông nghiệp lần thứ 11 https://www.agriexpo-tokyo.jp/ja-jp.html Thời gian: ngày 13 tháng 10 (thứ tư) đến ngày 15 (thứ sáu), năm 2021 10: 00-17: 00

    Triển lãm EXPO: Smart Agricultural EXPO https://www.agriexpo-tokyo.jp/ja-jp/about/agrinext.html Địa điểm: Makuhari Messe Hall 8 Gian hàng số 6-53 Bên trong gian hàng "Cosmos Enterprise"

    Https://www.m-messe.co.jp/

    ■ Tổng quan về sản phẩm

    No photo description available.

    ■ Hồ sơ công ty

    Tên thương mại: Nippon Solar Co., Ltd.

    Người đại diện: Takeaki Uchida, Giám đốc đại diện

    Địa điểm: Tòa nhà Marunouchi Nijubashi 2F, 3-2-2 Marunouchi, Chiyoda-ku, Tokyo 100-0005

    Thành lập: tháng 5 năm 2021

    Kinh doanh: Sản xuất và mua bán tấm pin năng lượng mặt trời, pin lưu trữ và hệ thống sạc / xả

    Vốn: 3.000.000 yên

    URL: http://www.nipponsolar.co.jp/

    [Yêu cầu của khách hàng về sản phẩm này]

    Nippon Solar Co., Ltd.

    Email: info@nipponsolar.co.jp

    Zalo
    Hotline