Nichigas sẽ bắt đầu bán pin lưu trữ vào năm 2024

Nichigas sẽ bắt đầu bán pin lưu trữ vào năm 2024

    [Vui lòng đăng ký trang Youtube của Pacific Group tại

    https://www.youtube.com/channel/UCAxje1GxiUpZD6MEcR0f5Jg/videos

    Chúng tôi có các buổi chia sẻ về kinh doanh thực tế hàng tuần]

    Nichigas sẽ bắt đầu bán pin lưu trữ vào năm 2024


    Nippon Gas (Nichigas) đã tham gia liên minh vốn và kinh doanh với PowerX (Tokyo, Minato), một công ty khởi nghiệp phát triển "tàu sân bay" vận chuyển điện được sản xuất tại các trang trại gió ngoài khơi. Nichigas sẽ đầu tư 500 triệu yên. Tỷ lệ đầu tư chưa được tiết lộ. Phát triển doanh nghiệp mới bằng cách thu thập kiến ​​thức về công nghệ lưu trữ năng lượng từ PowerX.

    PowerX có kế hoạch xây dựng một nhà máy pin vào năm 2024 và bắt đầu sản xuất và vận chuyển vào cuối năm đó. Nichigas bán pin cho những khách hàng có tấm pin mặt trời trên mái nhà và những người có xe điện (EV). Pin lưu trữ được sử dụng để sạc nhanh EV sẽ được bán cho các cơ sở thương mại và sẽ được lắp đặt tại khoảng 100 văn phòng kinh doanh của Nichigas.

    Trong tương lai, Nichigas có kế hoạch xây dựng một "lưới điện siêu nhỏ" có thể tự duy trì từ mạng lưới cung cấp điện chính và sản xuất và tiêu thụ điện tại địa phương trong trường hợp có thiên tai. Ngoài năng lượng điện có nguồn gốc từ năng lượng tái tạo, nó còn kết hợp pin lưu trữ năng lượng X, nhằm cung cấp ổn định và khử cacbon. Thiết lập mạng lưới cung cấp trong trường hợp có thiên tai như mưa lớn hoặc động đất.

    PowerX là một công ty khởi nghiệp được thành lập vào năm 2009. Ý tưởng là xây dựng một con tàu được trang bị pin lưu trữ và vận chuyển điện năng được tạo ra từ việc phát điện gió ngoài khơi bằng đường biển. Cho đến nay, chúng tôi cũng đã hợp tác với các công ty đóng tàu lớn như Imabari Shipbuilding.

    Zalo
    Hotline