Nhà máy khí sinh học nén mới được thiết lập ở Ludhiana, Ấn Độ

Nhà máy khí sinh học nén mới được thiết lập ở Ludhiana, Ấn Độ

    Nhà máy khí sinh học nén mới được thiết lập ở Ludhiana, Ấn Độ

    news item image
    Đồng chủ tịch bang Punjab ở Ấn Độ và Bộ trưởng phụ trách các nguồn năng lượng mới và tái tạo, Aman Arora, cho biết Cơ quan Phát triển Năng lượng Punjab đã khởi xướng quá trình thành lập thêm một nhà máy khí sinh học nén (CBG), theo Indian Express. Nó sẽ có công suất 12.000 khí sinh học thô (khoảng 4,8 tấn CBG) tại Haibowal Dairy Complex trên cơ sở tự xây dựng và vận hành.


    Arora cho biết chính phủ của Đảng Aam Admi (AAP) của Punjab đang có kế hoạch lắp đặt nhà máy CBG tại Khu liên hợp sữa Haibowal ở Ludhiana để xử lý một cách khoa học chất thải được tạo ra từ khu liên hợp sữa.
    Một nhà máy CBG, với công suất tiêu thụ 225 tấn nguyên liệu thô, đã đi vào hoạt động tại khu liên hợp sữa.


    Bộ trưởng cho biết thêm, dự án hiện tại là một phần của Dự án Trẻ hóa Buddah Nullah và nhấn mạnh rằng chính phủ Punjab sẽ không bỏ qua đá để tạo ra nhiên liệu thân thiện với môi trường từ chất thải, với những nỗ lực phối hợp được thực hiện theo hướng này.


    Arora cho biết theo dự án này, phân gia súc sẽ được thu gom từ khu liên hợp chăn nuôi bò sữa. Bất kỳ sự thiếu hụt nào về phân gia súc sẽ được đáp ứng bằng cách sử dụng chất thải rau hoặc mandi, chất thải xanh phân loại của thành phố, chất thải nông nghiệp hoặc các loại chất thải phân hủy sinh học khác.
    Cơ quan Phát triển Năng lượng Punjab đã mời thầu điện tử để thiết lập nhà máy CBG. Thời điểm đóng thầu là 5h ngày 26/10/2022.

    Zalo
    Hotline