New South Wales hỗ trợ phát triển lưu trữ năng lượng pin của Trang trại năng lượng mặt trời New England của ACEN Úc - EQ Mag Pro

New South Wales hỗ trợ phát triển lưu trữ năng lượng pin của Trang trại năng lượng mặt trời New England của ACEN Úc - EQ Mag Pro

    [Vui lòng đăng ký trang Youtube của Pacific Group tại

    https://www.youtube.com/channel/UCAxje1GxiUpZD6MEcR0f5Jg/videos

    Chúng tôi có các buổi chia sẻ về kinh doanh thực tế hàng tuần]

    New South Wales hỗ trợ phát triển lưu trữ năng lượng pin của Trang trại năng lượng mặt trời New England của ACEN Úc - EQ Mag Pro


    Công việc được đề xuất để trở thành một hệ thống lưu trữ năng lượng pin lớn 400MWh đang được xây dựng cùng với dự án điện mặt trời lớn nhất ở Úc, 720MW ở New England, ở Uralla, đã được tiến hành trong một thời gian ngắn.
    Nhà phát triển dự án ACEN Australia cho biết trong một thông cáo báo chí được công bố trên Sàn giao dịch chứng khoán Philippines trong tuần này rằng mặt bằng đã bị hỏng đối với pin 50MW giai đoạn đầu, một giờ ở NSW Northern Tablelands.

    Việc xây dựng trang trại năng lượng mặt trời lớn ở New England, ban đầu được phát triển bởi UPC \ AC Renewables, cũng đang được tiến hành trên hai cánh đồng phía đông Uralla, một thị trấn thuộc khu vực bầu cử của New England của cựu phó thủ tướng kiêm lãnh đạo Quốc gia, Barnaby Joyce.

    ACEN cho biết giai đoạn 400MW xoay chiều (520MW dc) đầu tiên của trang trại năng lượng mặt trời sẽ hoàn thành vào năm 2023. Và một khi toàn bộ 720MW được lắp đặt, nó sẽ sản xuất khoảng 1.800.000 megawatt giờ (MWh) điện sạch mỗi năm - đủ để cung cấp năng lượng khoảng 250.000 ngôi nhà ở NSW.

    Phần pin của dự án cũng có khả năng được mở rộng, lên 200MW với hai giờ lưu trữ, hoặc 400MWh.

    ACEN cho biết: “Kết hợp với trang trại năng lượng mặt trời, hệ thống lưu trữ pin sẽ là một trong những cơ sở lưu trữ năng lượng pin và năng lượng mặt trời lớn nhất tại Úc, giúp hỗ trợ mạng lưới điện ổn định hơn”.

    “BESS sẽ cải thiện sức mạnh hệ thống và độ tin cậy của lưới điện, cho phép nhiều năng lượng tái tạo chi phí thấp kết nối vào lưới điện, hạ giá thành cho người tiêu dùng New South Wales.”

    Nghị sĩ bang địa phương và cựu bộ trưởng nông nghiệp của NSW Adam Marshall đã có mặt tại địa điểm đánh dấu sự khởi đầu xây dựng BESS, được chính phủ Liên minh NSW hỗ trợ với khoản tài trợ 12,5 triệu đô la. Không có lời nào về việc Joyce có ở đó với một cái xẻng hay không.

    Marshall nói: “Việc xây dựng BESS là một dự án mang tính bước ngoặt đối với Khu Năng lượng Tái tạo New England (REZ) và cả nền kinh tế New South Wales.

    Anton Rohner, Giám đốc điều hành của ACEN Australia, cho biết ngoài việc hỗ trợ độ tin cậy của lưới điện, pin cũng sẽ cho phép chuyển đổi thế hệ, để năng lượng có thể được lưu trữ và sau đó xả vào lưới điện khi cần thiết nhất.

    Rohner cho biết: “Pin của New England cũng có thể được mở rộng lên đến 200MW với dung lượng lưu trữ trong hai giờ để đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng và lưới điện.

    “Chúng tôi rất vui mừng về một tương lai năng lượng, nơi các dự án như Trang trại năng lượng mặt trời New England được hỗ trợ với pin và các công nghệ lưu trữ năng lượng khác”.

    ACEN, hay AC Energy Corp, là nền tảng năng lượng được niêm yết của Tập đoàn Ayala có trụ sở tại Philippines, vào tháng 3 đã tăng tỷ lệ sở hữu tại UPC \ AC Renewables lên 80%, theo dõi 100% vào đầu năm 2023. Việc mua lại dẫn đến việc đổi thương hiệu của UPC \ AC Năng lượng tái tạo o ACEN Australia.

    “Công ty rất vui mừng được mở rộng danh mục năng lượng tái tạo và đóng góp vào quá trình chuyển đổi của Úc sang một tương lai năng lượng sạch,” Chủ tịch kiêm Giám đốc điều hành ACEN Eric Francia cho biết trong một tuyên bố.

    “ACEN đã là đối tác của UPC Renewables từ năm 2018 và chúng tôi vô cùng tự hào về thành quả mà nhóm đã đạt được trong dự án Năng lượng mặt trời New England.

    “Trong khi tên và thương hiệu UPC \ AC Renewables đang thay đổi thành ACEN Australia, đội ngũ người Australia có năng lực cao của chúng tôi sẽ vẫn giữ nguyên vị trí và cách tiếp cận của chúng tôi để xây dựng mối quan hệ lâu dài dựa trên niềm tin với cộng đồng chủ nhà và các bên liên quan khác vẫn như cũ,” anh ấy nói.

    Zalo
    Hotline