Neuman & Esser – Khởi động Dự án Hydrogen Heinsberg H2HS

Neuman & Esser – Khởi động Dự án Hydrogen Heinsberg H2HS

    Neuman & Esser – Khởi động Dự án Hydrogen Heinsberg H2HS

    Heinsberg Hydrogen Project

     

    Neuman & Esser – Khởi động Dự án Hydrogen Heinsberg H2HS

    Từ khu vực cho khu vực. Đây là phương châm của dự án sản xuất hydro xanh tại Heinsberg trong thời gian tới. Đối với phương pháp tiếp cận tích hợp này, các công ty địa phương NEUMAN & ESSER từ Übach-Palenberg, BMR Energy từ Geilenkirchen, Frauenrath, Veolia từ Heinsberg và WEP từ Hückelhoven đã hợp tác để xây dựng một máy điện phân công suất 2 MW bao gồm một trạm tiếp nhiên liệu hydro. Điện năng cần thiết cho quá trình này cũng sẽ đến từ các nhà máy năng lượng tái tạo trong khu vực. Trong bước đầu tiên, 70 tấn hydro xanh sẽ được sản xuất tại đây mỗi năm để vận hành 12 xe buýt chạy bằng pin nhiên liệu WestVerkehr. Sản lượng có thể tăng lên hơn 200 tấn mỗi năm nếu cần và cũng có kế hoạch mở rộng nhà máy nếu có thêm nhu cầu từ ngành công nghiệp lân cận. Toàn bộ chuỗi giá trị hydro do đó được giữ lại trong khu vực và là điểm bán hàng độc đáo của dự án này.

    Tiến sĩ Stefanie Kesting, Giám đốc điều hành tại NEUMAN & ESSER, nhấn mạnh:

    Hydro là một xu hướng lớn quốc tế. Nhưng chúng tôi đang chứng minh rằng bạn không cần phải chờ đợi những xu hướng lớn như vậy phát triển, bạn có thể tham gia ngay từ đầu và đóng góp cho khu vực và địa phương,

    Guido Beckers, Giám đốc điều hành của BMR Energy, tóm tắt ngắn gọn về quá trình phát triển dự án trong ba năm:

    Thủ tục phê duyệt, thị trường, mô hình kinh doanh? Không có gì khả dụng, nhưng chúng tôi đã chấp nhận thử thách.

    Các vấn đề đã được làm rõ và dự án hiện đang được triển khai. Landrat Stephan Pusch (Quản trị viên Quận) nhấn mạnh:

    Cả thế giới đang nói về quá trình chuyển đổi năng lượng. Nhưng chúng tôi không nói về nó, chúng tôi thực hiện nó.

    Gereon Frauenrath cũng nhấn mạnh tầm quan trọng và tính độc đáo của dự án:

    “Đây không phải là lễ động thổ đầu tiên cho một nhà máy hydro, gia đình Düreners đã nhanh hơn chúng tôi. Nhưng đây là lễ động thổ đầu tiên cho một nhà máy ở quận hành chính Cologne được phê duyệt đầy đủ”

    Bước đầu tiên, ngành vận tải hiện đang được cung cấp hydro xanh. Ngành công nghiệp và khu dân cư đã được xem xét để khử cacbon thành công. Giám đốc điều hành Veolia, Tiến sĩ Stefan Langer giải thích:

    Ngành công nghiệp nên và sẽ tham gia. Dự án của chúng tôi đang thu hút rất nhiều sự chú ý trong Tập đoàn Veolia quốc tế.

    Điều này khiến dự án ở Heinsberg trở thành bản thiết kế cho các hoạt động hydro tiếp theo, thậm chí vượt ra ngoài khu vực.

    Giám đốc điều hành WFG Ulrich Schirowski kết luận:

    Thực tế là chúng tôi có tiềm năng phù hợp tại quận Heinsberg để triển khai một điều gì đó như thế này là một thế mạnh thực sự. Nhưng bạn cũng cần những loại doanh nhân phù hợp, những người sẵn sàng nỗ lực hết mình,

    Những công ty này đã tập hợp lại tại Heinsberg và sẽ cung cấp hydro xanh cho khu vực này trong tương lai.

    Zalo
    Hotline