Một nghệ sĩ guitar tuyệt vời mong muốn tổ chức một buổi hòa nhạc hỗ trợ trực tiếp về biến đổi khí hậu!

Một nghệ sĩ guitar tuyệt vời mong muốn tổ chức một buổi hòa nhạc hỗ trợ trực tiếp về biến đổi khí hậu!

    [Vui lòng đăng ký trang Youtube của Pacific Group tại

    https://www.youtube.com/channel/UCAxje1GxiUpZD6MEcR0f5Jg/videos

    Chúng tôi có các buổi chia sẻ về kinh doanh thực tế hàng tuần]

    Một nghệ sĩ guitar tuyệt vời mong muốn tổ chức một buổi hòa nhạc hỗ trợ trực tiếp về biến đổi khí hậu!


    Nữ hoàng guitar Brian May là một nhạc sĩ và có sự nghiệp độc đáo là bác sĩ vật lý thiên văn. Anh nổi tiếng không chỉ với vai trò là một nhà hoạt động bảo vệ động vật mà còn là một nhà hoạt động vì môi trường trong những năm gần đây.

    Kêu gọi bảo tồn động vật hoang dã
    Hợp tác với sinh viên cho anime
    Queen, ban nhạc rock đang lấy lại sự chú ý với bản hit của bộ phim "Bohemian Rhapsody". Brian May, một nghệ sĩ guitar của ban nhạc và là một nhạc sĩ hàng đầu lâu năm, đã tiếp tục nghiên cứu của mình tại đài thiên văn vào năm 2007 với bằng tiến sĩ vật lý thiên văn. Năm 2010, anh thành lập nhóm bảo vệ động vật "Save Me Trust" và rất nhiệt tình với phong trào bảo vệ động vật.

    Bằng cách nhìn vào vũ trụ, chúng ta nhận thức được thực tế của trái đất và có cảm giác khủng hoảng mạnh mẽ. Anh ấy dường như là một trong những người có kinh nghiệm đó. Việc mất môi trường sống của động vật do biến đổi khí hậu cũng hỗ trợ niềm đam mê với các hoạt động vì môi trường.

    Đối với Hội nghị các bên tham gia Công ước khung của Liên hợp quốc về biến đổi khí hậu (COP26) năm ngoái, Brian đã sản xuất phim hoạt hình có kiệt tác "Ai muốn sống mãi" của Nữ hoàng. Ông kêu gọi sự quan tâm nghiêm túc đến bảo tồn động vật hoang dã và các vấn đề môi trường với sự hợp tác của các trường đại học trên năm châu lục. Đại học Tokyo Zokei của Nhật Bản đang tham gia công việc này với tư cách là đại diện của Châu Á.

    Về tác phẩm anime, Brian đã đưa ra tuyên bố sau đây cùng với đồng sáng lập của Save Me Trust, Ann Brammer.

    "Đoạn video tuyệt vời này cho thấy sự tàn phá mà hành tinh quý giá của chúng ta phải đối mặt. Con người đang gây khủng hoảng cho thiên nhiên của Trái đất đến mức họ ưu tiên các nhu cầu của mình. Nhiều sinh vật. Nhưng nó đang đạt đến sự tuyệt chủng nhanh hơn 1000 lần so với bất kỳ thời điểm nào trong lịch sử Trái đất. Đó là buộc các nhà lãnh đạo thế giới phải quan tâm và hành động ngay lập tức tại COP26. Xin phép và kéo dài. Chúng ta không thể để như vậy. Chúng ta đang ở một bước ngoặt không thể bỏ qua. "

    Biến đổi khí hậu Viện trợ trực tiếp
    Khát vọng nắm giữ
    Live Aid, một buổi hòa nhạc cứu trợ người tị nạn châu Phi trong bộ phim Bohemian Rhapsody, là một sự kiện lịch sử trong lịch sử âm nhạc và viện trợ nhân đạo. Brian háo hức tổ chức một buổi hòa nhạc phiên bản Live Aid thay đổi khí hậu. “Tôi nghĩ rằng thế hệ trẻ sẽ dẫn đầu,” ông nói và cho biết rằng Queen cũng sẽ tham gia. Tuy nhiên, ông cũng nhận xét rằng vấn đề biến đổi khí hậu quá lớn nên đối với Live Aid là không đủ.

    Brian một lần nữa trở thành tâm điểm với một bộ phim ăn khách. Sử dụng việc hợp tác anime với thế hệ trẻ làm chỗ đứng, tôi muốn các bạn hợp tác với những người trẻ tuổi để tạo ra một phong trào hơn nữa.

    Zalo
    Hotline