Moody’s cam kết cắt giảm 90% lượng phát thải trong phạm vi 1, 2 và 3 vào năm 2040

Moody’s cam kết cắt giảm 90% lượng phát thải trong phạm vi 1, 2 và 3 vào năm 2040

    [Vui lòng đăng ký trang Youtube của Pacific Group tại

    https://www.youtube.com/channel/UCAxje1GxiUpZD6MEcR0f5Jg/videos

    Chúng tôi có các buổi chia sẻ về kinh doanh thực tế hàng tuần]

    Moody’s cam kết cắt giảm 90% lượng phát thải trong phạm vi 1, 2 và 3 vào năm 2040

    Moody’s Pledges to Cut Scope 1, 2 and 3 Emissions by 90% by 2040
    Công ty đánh giá rủi ro và dịch vụ thông tin Moody’s hôm nay đã công bố cam kết mới nhằm cắt giảm 90% lượng phát thải khí nhà kính (GHG) trong các hoạt động và chuỗi giá trị của mình vào năm 2040, so với năm cơ sở 2019.

    Mục tiêu mới là một phần trong cam kết của Moody's, được công bố vào năm ngoái nhằm đạt được mức phát thải ròng bằng không vào năm 2040. Với thông báo hôm nay, Moody's tuyên bố rằng họ đã trở thành một trong những công ty đầu tiên có mục tiêu không phát thải ròng gần và dài hạn được xác nhận bởi sáng kiến ​​Mục tiêu dựa trên Khoa học (SBTi). SBTi đã đưa ra 'tiêu chuẩn không thuần' vào tháng 10 để đánh giá và chứng nhận các cam kết của công ty nhằm đạt được mức phát thải ròng bằng 0, với các tiêu chí nghiêm ngặt để phê duyệt, bao gồm khử cacbon được yêu cầu 90-95% vào năm 2050, với việc trung hòa lượng khí thải tồn dư chưa thể thực hiện được. cắt.

    Mục tiêu mới của Moody’s đã được đưa ra với việc công bố báo cáo Phát triển bền vững của các bên liên quan và Lực lượng đặc nhiệm về Công bố tài chính liên quan đến khí hậu (TCFD) năm 2021 của công ty, nêu bật những nỗ lực và sáng kiến ​​ESG của công ty cũng như các kế hoạch và tiến độ về khí hậu. Theo báo cáo, Moody's đã đạt được mức giảm 92% lượng phát thải KNK tuyệt đối trong phạm vi 1 và 2 và giảm 95% trong phạm vi 3 từ năm cơ sở 2019 vào năm 2021. Công ty đã đặt mục tiêu 60% nhà cung cấp của mình chi để có các cam kết mục tiêu dựa trên khoa học vào năm 2025 (hiện là 28%).

    Trong Báo cáo phát triển bền vững của các bên liên quan năm 2021 của công ty, Chủ tịch & Giám đốc điều hành của Moody’s, Robert Fauber đã viết:

    “Tính bền vững không chỉ là động lực tạo giá trị cho Moody’s. Chúng tôi cố gắng dẫn đầu bằng cách làm gương và đưa ra quyết định có trách nhiệm và bền vững trong toàn bộ công ty của chúng tôi. Năm ngoái, chúng tôi đã đẩy nhanh cam kết đạt mức không ròng vào năm 2040 - sớm hơn một thập kỷ so với các mục tiêu của Thỏa thuận Paris. Chúng tôi cũng đang làm việc với các nhà cung cấp của mình để giúp họ hoàn thiện các mục tiêu phát triển bền vững của riêng mình ”.

    Zalo
    Hotline