MITA GARDEN HILLS ĐƯỢC CHỌN LÀM TÊN DỰ ÁN SANG TRỌNG MỚI TẠI TRUNG TÂM TOKYO

MITA GARDEN HILLS ĐƯỢC CHỌN LÀM TÊN DỰ ÁN SANG TRỌNG MỚI TẠI TRUNG TÂM TOKYO

    Vui lòng truy cập trang Youtube của Pacific Group tại

    https://www.youtube.com/channel/UCAxje1GxiUpZD6MEcR0f5Jg/videos

    MITA GARDEN HILLS ĐƯỢC CHỌN LÀM TÊN DỰ ÁN SANG TRỌNG MỚI TẠI TRUNG TÂM TOKYO

    Mita Garden Hills hiện là tên chính thức của dự án chung cư cao cấp quy mô lớn đang được phát triển bởi Mitsui Fudosan Residence và Mitsubishi Estate Residence tại khu phố Minato’s Mita. Đây là ‘Garden Hills’ thứ hai kể từ khi Hiroo Garden Hills được phát triển vào những năm 1980.

    Khu đất này trải dài 2,5 ha và sẽ có 1.002 căn hộ trên một số tòa nhà 1 ~ 14 tầng, với diện tích căn hộ từ 29 ~ 370 sqm (312 ~ 3.891 sq.ft). Chỉ những căn hộ có diện tích trên 200m2 mới có hai phòng tắm (hoặc vòi sen trong phòng ngủ chính).

    Một khu vườn trung tâm chỉ dành cho cư dân với diện tích khoảng 7.700 m2 sẽ được tạo cảnh với 130 loại cây mới và hiện có. Khoảng 500 tấn lượng mưa sẽ được thu thập mỗi năm để giúp tưới cây nhằm tiết kiệm lượng nước sử dụng.

    Cư dân cũng sẽ có thể tận hưởng các dịch vụ trợ giúp đặc biệt được cung cấp cùng với Khách sạn Imperial, người phục vụ, quản gia, người khuân vác, người gác cửa, không gian làm việc, phòng tập thể dục, sân tập golf, phòng xông hơi khô, phòng xông hơi bằng đá, phòng hát, quán cà phê, nhà hàng và quán bar do nhân viên từ khách sạn Imperial.

    Từ góc độ vệ sinh, sẽ có lối vào bằng chìa khóa không chạm và lối vào thang máy không chạm. Các khu vực chung sẽ sử dụng hệ thống IoT để điều chỉnh mức độ thông gió và độ ẩm tùy thuộc vào sự đặt trước và nồng độ CO2.

    Đây sẽ là tòa nhà chung cư lớn nhất được phát triển tại Nhật Bản với tất cả các căn hộ đều được thiết kế theo hướng ZEH. Các căn hộ và khu vực chung sẽ có cửa sổ kính hai lớp có độ phát xạ thấp (Low E), tường bên ngoài dày cách nhiệt, hệ thống chiếu sáng LED, nguồn điện SoftBank có nguồn gốc từ các nguồn năng lượng tái tạo, pin nhiên liệu quy mô lớn và các tấm pin mặt trời.

    Sẽ có 501 chỗ đậu xe cho 1.002 căn hộ, trong đó chỉ có 42 chỗ đậu xe bằng phẳng và 459 chỗ đậu xe kiểu máy. Sẽ có 2 chỗ đậu xe cho khách với điểm sạc EV.

    Hoshino Architects phụ trách thiết kế chính. Công ty kiến ​​trúc quốc tế này đã thực hiện một số dự án thiết kế cho Mitsui, bao gồm Park Court Jingu Kitasando The Tower, Park Court Shibuya The Tower, Mid Tower Grand và Văn phòng Thành phố Shibuya. Cảnh quan đã được thiết kế bởi văn phòng ma có trụ sở tại San Francisco và Tokyo.

    Một phần của mặt tiền lối vào và sảnh đợi sẽ được tái tạo lại từ Tòa nhà Bảo hiểm Nhân thọ Bưu điện của Bộ Giao thông và Vận tải theo phong cách trang trí nghệ thuật trước đây. Được xây dựng vào năm 1929, đây là một trong số ít các tòa nhà trang trí nghệ thuật còn sót lại ở Tokyo cho đến khi bị phá dỡ vào đầu năm 2020.

    Phòng trưng bày bán hàng dự kiến ​​sẽ mở vào mùa thu. Dự kiến ​​hoàn thành dự án vào tháng 3 năm 2025.

    Nguồn: Thông cáo báo chí Khu dân cư Mitsui Fudosan và Khu nhà ở Mitsubishi Estate, ngày 25 tháng 4 năm 2022.

    Zalo
    Hotline