Masdar đầu tư vào công ty năng lượng địa nhiệt Indonesia PGE

Masdar đầu tư vào công ty năng lượng địa nhiệt Indonesia PGE

    Masdar đầu tư vào công ty năng lượng địa nhiệt Indonesia PGE
    Khoản đầu tư là lối vào Masdar vào thị trường địa nhiệt lớn thứ hai thế giới.


    PGE đã hoạt động trong lĩnh vực năng lượng địa nhiệt trong 40 năm qua. Tín dụng: Masdar.
    Công ty năng lượng có trụ sở tại UAE, Masdar đã tham gia vào phân khúc năng lượng địa nhiệt bằng cách đầu tư chiến lược vào công ty Indonesia Pertamina Geo nhiệt năng lượng (PGE).

    Đầu tư nhằm mục đích giúp Masdar tăng dấu chân ở khu vực châu Á-Thái Bình Dương, với Indonesia là thị trường địa nhiệt lớn thứ hai thế giới.

    Giám đốc điều hành của Masdar Mohamed Jameel Al Ramahi cho biết: Đầu tư chiến lược của Masdar Masdar vào PGE sẽ bổ sung cho dấu ấn vốn đã mạnh mẽ của chúng tôi ở Indonesia, thị trường địa nhiệt lớn thứ hai trên thế giới.


    Chúng tôi đặc biệt vui mừng khi thêm năng lượng địa nhiệt vào danh mục năng lượng sạch của chúng tôi, một nguồn năng lượng sạch có thể cung cấp năng lượng có thể điều phối 24 giờ mỗi ngày, điều này tiếp tục nhấn mạnh vị trí của chúng tôi với tư cách là một nhà lãnh đạo toàn cầu trong việc cung cấp các giải pháp năng lượng sạch giúp thúc đẩy quá trình chuyển đổi năng lượng toàn cầu . ”

    PGE đã hoạt động trong thị trường năng lượng địa nhiệt Indonesia trong 40 năm qua. Danh mục đầu tư hiện tại của công ty có hơn 1,87GW công suất.

    Giám đốc điều hành PGE Ahmad Yuniarto cho biết: Chúng tôi mong muốn được làm việc với Masdar trong các lĩnh vực bổ sung và phát triển hơn nữa khả năng của chúng tôi để trở thành một công ty năng lượng xanh đẳng cấp thế giới, với công suất địa nhiệt lớn nhất trên toàn cầu.

    Chúng tôi nỗ lực phát triển 600MW trong công suất cài đặt bổ sung trong năm năm tới để hỗ trợ hỗn hợp năng lượng tái tạo của Indonesia.

    Indonesia nhằm mục đích tăng công suất địa nhiệt được cài đặt từ 2,8GW lên 6,2GW vào năm 2030.

    Chính phủ của đất nước đã đặt ra các mục tiêu để cung cấp 23% năng lượng từ năng lượng tái tạo vào năm nay và đạt được lượng khí thải Net-Zero vào năm 2060.

    Trong một sự phát triển riêng biệt, Masdar tuyên bố rằng công ty liên doanh Baynouna Solar Energy (BSCE) đã ủy thác Công viên năng lượng mặt trời Baynouna ở Jordan.

    Cơ sở năng lượng mặt trời 200MW Baynouna được tuyên bố là lớn nhất của loại hình này ở Jordan và sẽ sản xuất hơn 560gwh năng lượng mỗi năm.

    BSCE là một sự hợp tác giữa Masdar và Tập đoàn quản lý tài sản và đầu tư Phần Lan Taaleri.

    Zalo
    Hotline