Maersk giới thiệu Maersk Air Cargo, tích hợp tất cả các hoạt động của Star Air vào thực thể mới

Maersk giới thiệu Maersk Air Cargo, tích hợp tất cả các hoạt động của Star Air vào thực thể mới

    Maersk giới thiệu Maersk Air Cargo, tích hợp tất cả các hoạt động của Star Air vào thực thể mới

    May be an image of 1 person and airplane

    AP Moller - Maersk đã công bố Maersk Air Cargo là nhà cung cấp vận tải hàng không chính của công ty phục vụ nhu cầu của khách hàng với mô hình dịch vụ báo trước khả năng hậu cần tích hợp.

    Maersk đã chọn sân bay lớn thứ hai của Đan Mạch, Billund làm trung tâm vận chuyển hàng hóa cho Maersk Air Cargo, với các chuyến bay hàng ngày cũng sẽ cho phép tạo ra một số việc làm trong khu vực. Để đạt được mục tiêu này, Maersk cũng thông báo ý định ký kết thỏa thuận với Liên đoàn Nhân viên Chuyến bay (FPU), một bộ phận của Liên đoàn và Công đoàn Đan Mạch (FH).

    Từ trung tâm hàng không Billund, Maersk Air Cargo sẽ từng bước triển khai và khai thác 5 máy bay có khả năng kiểm soát - 2 máy bay B777F mới và 3 máy bay chở hàng thuê B767-300. Ba chuyên cơ vận tải B767-300 mới cũng sẽ được bổ sung vào hoạt động Mỹ-Trung, ban đầu sẽ do nhà điều hành bên thứ ba đảm nhiệm. Máy bay mới dự kiến ​​sẽ được đưa vào hoạt động từ nửa cuối năm 2022 trở đi cho đến năm 2024.

    Công suất được kiểm soát của Maersk, được cung cấp bởi Maersk Air Cargo, sẽ làm cho các hành trình của chuỗi cung ứng linh hoạt và trực quan hơn. Là một dịch vụ độc lập, Maersk Air Cargo có thể giúp khách hàng tận dụng tối đa các cơ hội vì nó sẽ cho phép vận chuyển các lô hàng của họ đến đúng nơi vào đúng thời điểm thông qua một kênh vận tải hàng không ưu tiên. Khi được kết hợp với các dịch vụ đại dương, nội địa, kho bãi và hải quan của nhà cung cấp dịch vụ tích hợp, nó sẽ cung cấp năng lượng cho chuỗi cung ứng của bạn theo nhiều cách.

    “Vận tải hàng không là một yếu tố quan trọng thúc đẩy sự linh hoạt và nhanh nhẹn trong chuỗi cung ứng toàn cầu vì nó cho phép khách hàng của chúng tôi giải quyết những thách thức về chuỗi cung ứng quan trọng về thời gian và cung cấp các tùy chọn phương thức vận tải cho hàng hóa có giá trị cao. Chúng tôi rất tin tưởng vào việc hợp tác chặt chẽ với khách hàng của chúng tôi. Do đó, điều quan trọng là Maersk cũng phải tăng cường sự hiện diện của chúng tôi trong ngành vận tải hàng không toàn cầu bằng cách giới thiệu Maersk Air Cargo để đáp ứng tốt hơn nữa nhu cầu của khách hàng, ”Aymeric Chandavoine, Giám đốc Dịch vụ và Logistics toàn cầu, AP Moller - Maersk cho biết .

    “Maersk Air Cargo là một bước quan trọng trong chiến lược vận tải hàng không của Maersk, vì nó sẽ cho phép chúng tôi mang đến cho khách hàng sự kết hợp thực sự độc đáo giữa vận tải hàng không với các phương thức vận tải khác. Chúng tôi nhận thấy nhu cầu về hàng hóa bằng đường hàng không ngày càng tăng và liên tục cả hiện nay và trong tương lai cũng như nhu cầu ngày càng tăng đối với dịch vụ hậu cần đầu cuối, tại sao điều quan trọng đối với chúng tôi là phải tăng cường năng lực do chính mình kiểm soát và tiến xa hơn trong chiến lược vận chuyển hàng không của mình , ”Torben Bengtsson, Giám đốc Toàn cầu về Hàng không & Hàng lẻ (Tải ít hơn Container), AP Moller - Maersk cho biết.

    Maersk khai thác lần cuối cùng từ Billund vào năm 2005. Hiện sân bay này mong được chào đón Maersk Air Cargo, hãng cũng được kỳ vọng sẽ hỗ trợ to lớn cho sự phát triển của cộng đồng doanh nghiệp Tây Đan Mạch.

    “Chúng tôi đã có sự tăng trưởng, vượt qua hào quang và thiết lập một năm kỷ lục mới về hàng hóa vào năm 2021. Điều đó không xảy ra nếu không có các đối tác tốt, và chúng tôi làm những gì có thể để làm cho các đối tác của chúng tôi tốt. Giờ đây, Maersk Air Cargo bước vào sân khấu tại Sân bay Billund và nâng nó lên một bậc. Jan Hessellund, Giám đốc điều hành của Sân bay Billund, cho biết chúng tôi vô cùng tự hào rằng chúng tôi đang được chọn là trung tâm vận tải hàng không ở Châu Âu của Maersk, và chúng tôi mong muốn phát triển sự hợp tác lên một tầm cao mới.

    Tham vọng của Maersk là có khoảng một phần ba trọng tải hàng không hàng năm được vận chuyển trong mạng lưới vận tải hàng hóa được kiểm soát của riêng mình. Điều này sẽ đạt được thông qua sự kết hợp giữa máy bay sở hữu và máy bay thuê, tái tạo cấu trúc mà công ty có trong đội tàu biển của mình. Công suất còn lại sẽ được cung cấp bởi các hãng vận chuyển thương mại chiến lược và các nhà khai thác chuyến bay thuê.

    Công ty vận tải hàng không mới là kết quả của việc điều hành máy bay nội bộ hiện có, Star Air, đã chuyển các hoạt động thành Maersk Air Cargo. Sắp tới, Maersk Air Cargo sẽ hỗ trợ khách hàng hiện tại và khách hàng mới của Star Air đồng thời tạo điều kiện hậu cần đầu cuối cho Maersk mẹ.

    Quá trình chuyển giao hoạt động đã nhận được sự hỗ trợ đắc lực của khách hàng, nhà cung cấp, nhân viên và Cơ quan Hàng không Dân dụng Đan Mạch.

    Zalo
    Hotline