Macquarie đầu tư vào tư vấn bù đắp carbon EP Carbon

Macquarie đầu tư vào tư vấn bù đắp carbon EP Carbon

    Macquarie đầu tư vào tư vấn bù đắp carbon EP Carbon
    Bộ phận Thị trường Toàn cầu và Hàng hóa của Tập đoàn Macquarie hôm nay đã công bố khoản đầu tư vào công ty tư vấn tập trung vào dự án bù đắp các bon Sinh thái Đối tác Bù đắp Các bon (EP Carbon), trong một động thái nhằm hỗ trợ EP Carbon mở rộng và thúc đẩy hoạt động kinh doanh bù đắp các bon tự nguyện của Macquarie.

    Khoản đầu tư này được đưa ra do nhu cầu đối với các dự án bù đắp các-bon chống lại việc thải khí nhà kính và các khoản tín dụng liên quan, dự kiến ​​sẽ tăng đáng kể trong vài năm tới, khi các công ty và doanh nghiệp ngày càng khởi động tham vọng bằng không và chuyển sang bù đắp như một cầu nối để nỗ lực giảm phát thải tuyệt đối của chính họ, hoặc để cân bằng lượng khí thải khó tránh.

    Erik Petersson, Trưởng bộ phận Carbon toàn cầu của Macquarie, cho biết:

    “Chúng tôi rất vui mừng được hỗ trợ EP Carbon trong các kế hoạch phát triển. Việc rót vốn này, cùng với sự hỗ trợ của doanh nghiệp Macquarie’s Global Carbon, sẽ giúp EP Carbon thu hút đội ngũ nhân viên tài năng, mở rộng khả năng và tăng khả năng tiếp cận nguồn vốn. Là một tên tuổi đáng tin cậy trong ngành, khoản đầu tư của chúng tôi cũng sẽ nâng cao chuyên môn kỹ thuật khử cacbon mà Macquarie cung cấp cho khách hàng khi quá trình chuyển đổi năng lượng toàn cầu tăng tốc. ”

    Được thành lập vào năm 2010, EP Carbon làm việc với khách hàng để phát triển các dự án bù đắp carbon dựa trên thiên nhiên thành công, giúp tăng tốc khả năng tiếp cận vốn tư nhân trong phạm vi, khởi động và vận hành các dự án bảo tồn, phục hồi và nông lâm kết hợp. Công ty chuyên về các khía cạnh kỹ thuật của phân tích không gian địa lý, tính toán các-bon phức tạp và xây dựng năng lực để thực hiện dự án.

    Sam Frankel, Giám đốc điều hành của EP Carbon, cho biết:

    “Chúng tôi rất vui khi kết hợp chuyên môn đã được kiểm nghiệm của mình trong việc xây dựng các dự án carbon dựa trên tự nhiên chất lượng cao nhất với sự hiểu biết toàn diện về thị trường và phạm vi tiếp cận toàn cầu của Macquarie. Mối quan hệ này sẽ giúp chúng tôi phục vụ nhiều dự án hơn và mang lại nhiều tác động hơn để giảm thiểu biến đổi khí hậu và cải thiện sinh kế. ”

    Theo các công ty, số tiền thu được từ khoản đầu tư sẽ được sử dụng để phát triển thêm bộ công nghệ của EP Carbon, thuê và đào tạo các chuyên gia kỹ thuật carbon và tài trợ cho kế hoạch dịch vụ "Thu phí" mới của mình.

    Kyle Holland, Người sáng lập và Cố vấn Kỹ thuật của EP Carbon, cho biết:

    “Chúng tôi rất mong được hợp tác với Global Carbon và nền tảng toàn cầu của Macquarie để cung cấp các dịch vụ của chúng tôi cho các dự án bảo tồn và bù đắp carbon dựa trên thiên nhiên mới trên khắp thế giới.”

    Zalo
    Hotline