Longhorn Exploration ký kết thỏa thuận mua lại PureWave Hydrogen Corp – Hydrogen tự nhiên

Longhorn Exploration ký kết thỏa thuận mua lại PureWave Hydrogen Corp – Hydrogen tự nhiên

    Longhorn Exploration ký kết thỏa thuận mua lại PureWave Hydrogen Corp – Hydrogen tự nhiên

    Giày sneaker và

    Longhorn Exploration Corp. ( TSX-V: LEX ) (“ Longhorn Exploration ” hoặc “ Công ty ”) hân hạnh thông báo rằng công ty đã ký kết thỏa thuận trao đổi cổ phiếu không theo nguyên tắc giá thị trường (“ Thỏa thuận ”) với PureWave Hydrogen Corp. (“ PureWave Hydrogen ”) và mỗi cổ đông của PureWave Hydrogen (“ Nhà cung cấp ”) có hiệu lực kể từ ngày 26 tháng 9 năm 2024, theo đó Công ty sẽ mua lại (“ Việc mua lại ”) tất cả các cổ phiếu đã phát hành và đang lưu hành của PureWave (“ Cổ phiếu PureWave ”), một công ty tư nhân được thành lập tại Colorado, có năm (5) thỏa thuận cho thuê hydro tự nhiên tại Kansas, Hoa Kỳ (“ Các thỏa thuận cho thuê hydro tự nhiên  ”) bao gồm khoảng 892,20 mẫu Anh. Thỏa thuận và Việc mua lại phải tuân theo sự chấp thuận của Sàn giao dịch mạo hiểm TSX (“ Sàn giao dịch ”).

    Các Thỏa thuận cho thuê Hydro tự nhiên với các chủ đất tư nhân (người thuê) tại Kansas, Hoa Kỳ, cho phép thăm dò, khai thác, khoan và sản xuất bất kỳ chất nào bao gồm khí hydro từ các bất động sản. Các Thỏa thuận cho thuê Hydro tự nhiên có thời hạn ban đầu là năm (5) năm và sẽ tiếp tục có hiệu lực miễn là các hoạt động khoan vẫn tiếp tục sau đó hoặc miễn là vẫn có sản lượng từ các Bất động sản. Các chủ đất có quyền được hưởng 12,5% tiền bản quyền từ bất kỳ sản lượng nào từ các bất động sản.  

    Giới thiệu về PureWave Hydrogen Corp.

    PureWave Hydrogen Corp. là một công ty có trụ sở tại Colorado với sứ mệnh tiên phong trong việc khám phá và phát triển các nguồn hydro trắng (tự nhiên) trên khắp Bắc Mỹ.

    Tầm nhìn của PureWave Hydrogen là hydro trắng (tự nhiên) có thể biến đổi cơ bản bối cảnh năng lượng, cung cấp một giải pháp thay thế bền vững cho nhiên liệu hóa thạch truyền thống. Cam kết về tính bền vững và đổi mới của công ty là nền tảng cho kế hoạch thăm dò các mỏ hydro tự nhiên ở các khu vực chiến lược của Hoa Kỳ và Canada, bao gồm hệ thống đứt gãy giữa lục địa quan trọng. Tận dụng dữ liệu không gian địa lý và các công cụ phân tích hiện đại, nhóm của công ty tận tâm xác định các địa điểm có tiềm năng cao để khai thác hydro tự nhiên.

    Để biết thêm thông tin, hãy truy cập: www.purewavehydrogen.com.

    Anthony Zelen , Tổng giám đốc điều hành của Công ty đã bình luận:

    “Việc mua lại PureWave Hydrogen giúp Longhorn và PureWave Hydrogen tập trung vào việc mua lại và phát triển các tài sản hydro tự nhiên (trắng).

    Việc mua lại này sẽ cung cấp cho Longhorn diện tích đất tăng thêm, một đội ngũ kỹ thuật có năng lực và hiểu biết, cùng một loạt các giao dịch tiềm năng. Chúng tôi mong muốn hoàn tất giao dịch này và đưa công ty tiến lên phía trước.”

    Điểm nổi bật của việc mua lại được đề xuất

    Theo Thỏa thuận, Công ty đã đồng ý mua lại toàn bộ 17.200.000 Cổ phiếu PureWave đã phát hành và đang lưu hành (sẽ đại diện cho toàn bộ chứng khoán đang lưu hành của PureWave Hydrogen tại thời điểm kết thúc Giao dịch mua lại (sau đây gọi là “ Kết thúc ”)) từ các Nhà cung cấp và mỗi Nhà cung cấp đồng ý bán, chuyển nhượng và chuyển nhượng Cổ phiếu PureWave tương ứng của mình cho Công ty để đổi lấy việc Công ty phát hành 17.200.000 cổ phiếu phổ thông của Công ty (sau đây gọi là “ Cổ phiếu xem xét ”) cho các Nhà cung cấp theo tỷ lệ, với giá được coi là bằng 0,25 đô la cho mỗi Cổ phiếu xem xét, sao cho ngay sau khi Kết thúc, toàn bộ Cổ phiếu PureWave đã phát hành và đang lưu hành sẽ thuộc sở hữu của Công ty và PureWave Hydrogen sẽ trở thành công ty con do Công ty sở hữu hoàn toàn. Cổ phiếu xem xét được phát hành theo Thỏa thuận sẽ phải tuân theo chế độ ký quỹ thặng dư trong ba (3) năm.

    Sau khi hoàn tất, Công ty sẽ tiếp nhận các quyền và nghĩa vụ của PureWave Hydrogen theo các Thỏa thuận cho thuê Hydro tự nhiên.

    Không có gì đảm bảo rằng việc mua lại sẽ được hoàn thành như đề xuất hoặc có thể hoàn thành được.

    Thỏa thuận này tùy thuộc vào sự chấp thuận trước của Sàn giao dịch và nếu hoàn tất, việc Mua lại được đề xuất sẽ cấu thành một "giao dịch có thể xem xét" đối với Công ty theo Chính sách Sàn giao dịch 5.3 -  Mua lại và Xử lý Tài sản phi tiền mặt . Việc chấp thuận của Sàn giao dịch sẽ yêu cầu, trong số những điều khác, việc hoàn thành và nộp  báo cáo Tiêu chuẩn Công bố thông tin quốc gia 51-101 - Tiêu chuẩn Công bố thông tin cho Hoạt động Dầu khí  , sự chấp thuận của cổ đông bởi Công ty và các báo cáo tài chính đã được kiểm toán của PureWave Hydrogen. Công ty sẽ tìm cách có được sự chấp thuận của cổ đông không thiên vị đối với việc Mua lại thông qua sự đồng ý bằng văn bản của phần lớn các cổ phiếu đã phát hành và đang lưu hành của Công ty.

    Liên quan đến việc hoàn tất việc mua lại, dự kiến ​​sẽ không có sự thay đổi nào về giám đốc hoặc cán bộ.

    Thỏa thuận này không phải là “Giao dịch theo giá thị trường” theo định nghĩa của thuật ngữ này trong Chính sách 1.1 của Sở giao dịch chứng khoán và do đó cấu thành “giao dịch của bên liên quan” theo định nghĩa của thuật ngữ này trong Công cụ đa phương 61-101 –  Bảo vệ người nắm giữ chứng khoán thiểu số trong các giao dịch đặc biệt  (“ MI 61-101 ”). Robert Price và Bruce Nurse là giám đốc của Công ty và cũng là giám đốc của PureWave Hydrogen.

    Đối với các yêu cầu của MI 61-101 và Chính sách giao dịch 5.9, Công ty dựa vào các miễn trừ đối với định giá chính thức và sự chấp thuận của thiểu số theo yêu cầu của MI 61-101. Công ty được miễn yêu cầu định giá chính thức của MI 61-101 dựa trên các mục 5.5(b) vì không có chứng khoán nào của Công ty được niêm yết trên các thị trường cụ thể được nêu trong đó. Ngoài ra, Công ty được miễn sự chấp thuận của cổ đông thiểu số đối với MI 61-101 dựa trên mục 5.7(1)(a) (giá trị thị trường hợp lý không quá 25% vốn hóa thị trường của Công ty).

    Công ty không phải trả bất kỳ khoản phí hoặc hoa hồng nào cho người tìm kiếm liên quan đến việc hoàn tất việc Mua lại.

    Về Longhorn Exploration Corp .: Longhorn Exploration Corp. có quyền và quyền chọn độc quyền để mua lại các quyền và nghĩa vụ của PureWave Hydrogen theo các thỏa thuận cho thuê, có trụ sở tại Kansas, Hoa Kỳ, được gọi là “Dự án Hydrogen Lily Rock”, cho phép thăm dò, thăm dò, khoan và sản xuất bất kỳ chất nào bao gồm khí hydro. Công ty cũng có quyền chọn mua lại 100% quyền sở hữu và quyền sở hữu đối với bất động sản Fame nằm trong Clinton Mining Division, British Columbia.

    Longhorn Exploration ký kết thỏa thuận mua lại PureWave Hydrogen Corp – Hydrogen tự nhiên

    Mời các đối tác theo dõi các hoạt động của Công ty TNHH Tập đoàn Thái Bình Dương
    FanPage:   https://www.facebook.com/Pacific-Group
    YouTube:   https://www.youtube.com/@PacificGroupCoLt 

    Zalo
    Hotline