Linde Engineering và Fountain Fuel đang cùng thúc đẩy khả năng di chuyển của hydro ở Hà Lan

Linde Engineering và Fountain Fuel đang cùng thúc đẩy khả năng di chuyển của hydro ở Hà Lan

    Linde Engineering và Fountain Fuel đang cùng thúc đẩy khả năng di chuyển của hydro ở Hà Lan

    linde engineering fountain fuel hydrogen
    Linde Engineering và Fountain Nhiên liệu đang cùng thúc đẩy sự di chuyển của hydro ở Hà Lan.

    Linde Engineering đã ký hợp đồng với Fountain Fuel để cung cấp ba trạm tiếp nhiên liệu hydro cho Hà Lan. Công nghệ này là trọng tâm của ba trạm năng lượng không phát thải đầu tiên của Fountain Fuel, dự kiến ​​sẽ mở cửa vào cuối năm 2023. Lần khai trương đầu tiên diễn ra ở Amersfoort, tiếp theo là Rotterdam và Nijmegen.

    Linde Engineering đang cung cấp ba hệ thống nhiên liệu hydro Twin IC90 của mình. Mỗi loại được trang bị hai máy nén ion để cung cấp khí ở áp suất đầu ra phù hợp cho xe ô tô tiếp nhiên liệu (700 bar) cũng như các phương tiện lớn hơn như xe tải và xe buýt (350 bar). Đến nay, Linde Engineering đã xây dựng và cung cấp hơn 200 trạm nạp hydro trên toàn thế giới.

    Amondsf Severijn, Thành viên Hội đồng quản trị của Fountain Fuel.

    Fountain Fuel xây dựng các trạm tiếp nhiên liệu hydro ở những nơi có nhu cầu đảm bảo, ban đầu là từ khu vực công, các công ty hoặc người tiêu dùng tư nhân đặc biệt quan tâm.

    “Chúng tôi chọn Linde Engineering vì thành tích chất lượng, độ tin cậy, hiệu quả và an toàn của công ty”.

    John van der Velden, Phó Chủ tịch Cấp cao Bán hàng & Công nghệ Toàn cầu tại Linde Engineering, cho biết:

    Dự án này thể hiện cam kết rõ ràng của Linde trong việc khử carbon di động thông qua công nghệ hàng đầu trong ngành và các giải pháp đáng tin cậy.

    “Chúng tôi rất vui mừng được hợp tác với Fountain Fuel để cùng thúc đẩy một xã hội các-bon thấp phù hợp với các mục tiêu khí hậu của chính chúng tôi,”

    Giới thiệu về Linde GmbH Linde Engineering Division

    Linde là công ty kỹ thuật và khí công nghiệp hàng đầu toàn cầu với doanh thu 31 tỷ USD (26 tỷ EUR) vào năm 2021. Chúng tôi thực hiện sứ mệnh của mình là làm cho thế giới của chúng ta năng suất hơn mỗi ngày bằng cách cung cấp các giải pháp, công nghệ và dịch vụ chất lượng cao giúp khách hàng của chúng tôi thành công hơn và giúp giữ gìn và bảo vệ hành tinh của chúng ta.

    Công ty phục vụ nhiều thị trường cuối cùng, bao gồm các ngành công nghiệp hóa chất, thực phẩm, đồ uống, điện tử, kim loại và khai thác mỏ, nhà sản xuất điện, chăm sóc sức khỏe và sản xuất. Khí Linde được sử dụng trong vô số ứng dụng, từ oxy cứu sinh cho bệnh viện, khí có độ tinh khiết cao và đặc biệt cho sản xuất điện tử, hydro cho nhiên liệu sạch và nhiều hơn nữa.

    Ngoài ra, Linde còn cung cấp cho khách hàng các giải pháp xử lý khí hiện đại để hỗ trợ tăng trưởng, tăng hiệu quả và giảm phát thải.

    Để biết thêm thông tin về công ty và các sản phẩm và dịch vụ của công ty, vui lòng truy cập www.linde.com

    Zalo
    Hotline