Liên đoàn các Liên đoàn Xây dựng Nhật Bản / Tetsuo Saito, Bộ trưởng Bộ Ngoại giao và các nhà điều hành LDP yêu cầu ngân sách, đảm bảo chi phí công trình công cộng ổn định

Liên đoàn các Liên đoàn Xây dựng Nhật Bản / Tetsuo Saito, Bộ trưởng Bộ Ngoại giao và các nhà điều hành LDP yêu cầu ngân sách, đảm bảo chi phí công trình công cộng ổn định

    Liên đoàn các Liên đoàn Xây dựng Nhật Bản / Tetsuo Saito, Bộ trưởng Bộ Ngoại giao và các nhà điều hành LDP yêu cầu ngân sách, đảm bảo chi phí công trình công cộng ổn định


    Chủ tịch Miyamoto và những người khác trao đơn yêu cầu cho Bộ trưởng Bộ Đất đai, Cơ sở hạ tầng, Giao thông và Du lịch Saito (thứ ba từ phải sang)


    Tổng thư ký Motegi (giữa)

    Yoichi Miyamoto, Chủ tịch Liên đoàn Nhà thầu Xây dựng Nhật Bản (Nikkenren) và các giám đốc điều hành khác đã đến thăm Tetsuo Saito, Bộ trưởng Bộ Đất đai, Cơ sở hạ tầng, Giao thông và Du lịch vào ngày 12 và Toshimitsu Motegi, Tổng thư ký Đảng Dân chủ Tự do, vào ngày 20 , và yêu cầu ngân sách công trình công cộng cho tài khóa 2023. ruộng lúa. Đề cao vai trò của ngành xây dựng là ngành mũi nhọn hỗ trợ kinh tế - xã hội với vai trò là người bảo vệ bờ cõi đất nước. Ông kêu gọi ngân sách cho các công trình công cộng ổn định và bền vững để đảm bảo cho các nhà lãnh đạo tương lai. Ngân sách ban đầu được yêu cầu rằng chi phí dự án cho khả năng chống chịu của quốc gia và các biện pháp đối phó với cơ sở hạ tầng già cỗi phải được tính vào. Ông cũng kêu gọi sớm biên soạn ngân sách bổ sung quy mô lớn thứ hai cho tài khóa 2022.


    Đồng thời yêu cầu đảm bảo nguồn tài chính ổn định để tăng cường chức năng của đường cao tốc. Cũng cần phải đảm bảo ngân sách để hỗ trợ hai ngày nghỉ mỗi tuần, tăng lương cho các kỹ thuật viên, và thúc đẩy sự phổ biến của Hệ thống Nâng cao Nghề nghiệp Xây dựng (CCUS).


    Với việc bổ sung ngân sách, chúng tôi cũng yêu cầu các biện pháp ngân sách để đảm bảo rằng đầu tư xây dựng tư nhân, chẳng hạn như các dự án phát triển đô thị, tăng trưởng ổn định do tác động của giá vật liệu tăng cao. Đối với các vấn đề trung và dài hạn, ông kêu gọi xây dựng một kế hoạch dài hạn mới sau khi kết thúc các biện pháp tăng tốc 5 năm hiện tại để phòng ngừa, giảm nhẹ thiên tai và khả năng chống chịu của quốc gia, đồng thời làm rõ tiến độ phát triển và chi phí dự án. . Ông cũng giải thích rằng toàn ngành có đủ năng lực thi công các công trình công cộng khi thi công các công trình công cộng. Ông cũng giới thiệu tình hình hiện tại của những nỗ lực cải thiện năng suất thông qua vụ ĐX.


    Các Phó Chủ tịch Shiichi Oshimi và Kenji Hasuwa cũng tham gia vào các hoạt động được yêu cầu, ngoại trừ một số. Nobuaki Sato và Toshiyuki Adachi, thành viên Hạ viện của Đảng Dân chủ Tự do, cũng đi cùng ông.


    Theo Liên đoàn Xây dựng Nhật Bản, Bộ trưởng Bộ Đất đai, Cơ sở hạ tầng, Giao thông và Du lịch Saito cho biết, "Chúng tôi muốn thúc đẩy mạnh mẽ công tác phòng ngừa / giảm nhẹ thiên tai và khả năng chống chịu của quốc gia. Chúng tôi muốn làm việc để đảm bảo ngân sách cần thiết và đủ, bao gồm phát triển đô thị và các dự án của khu vực tư nhân, để đối phó với chi phí vật liệu ngày càng tăng. " Ông cũng đề cập đến sự cần thiết của một kế hoạch dài hạn mới sau các biện pháp tăng tốc trong 5 năm. "Chúng tôi cần yên tâm làm việc về phát triển cơ sở hạ tầng, kể cả 5 năm kể từ bây giờ. Chúng tôi thậm chí không thể đầu tư vốn nếu không có triển vọng rõ ràng. Đảng cầm quyền hiện đang xem xét và tôi hy vọng chúng tôi có thể hiện thực hóa kế hoạch theo hình thức đặt mục tiêu số. "Tôi hiểu yêu cầu của bạn.

    Zalo
    Hotline