Lenovo, Kuehne+Nagel Đối tác về Giải pháp bù đắp lượng khí thải vận chuyển bằng các giao dịch mua SAF

Lenovo, Kuehne+Nagel Đối tác về Giải pháp bù đắp lượng khí thải vận chuyển bằng các giao dịch mua SAF

    Lenovo, Kuehne+Nagel Đối tác về Giải pháp bù đắp lượng khí thải vận chuyển bằng các giao dịch mua SAF

    Lenovo, Kuehne+Nagel Partner on Solution to Offset Shipping Emissions with SAF Purchases


    Hôm nay, nhà sản xuất máy tính Lenovo đã công bố quan hệ đối tác với công ty vận tải và hậu cần toàn cầu Kuehne+Nagel nhằm giúp các khách hàng của Lenovo giảm thiểu lượng khí thải carbon khi vận chuyển các sản phẩm CNTT.

    Theo sự hợp tác mới, các công ty sẽ thiết kế một giải pháp cung cấp cho khách hàng tiện ích mua hàng bổ sung, cho phép mua các khoản tín dụng tài trợ cho việc sử dụng nhiên liệu hàng không bền vững (SAF).

    Sáng kiến mới này tuân theo thông báo vào tuần trước của Lenovo về mục tiêu đạt mức phát thải khí nhà kính (GHG) ròng bằng 0 vào năm 2050 trên toàn bộ chuỗi giá trị của mình.

    Claudia Contreras, Giám đốc Điều hành Dịch vụ Bền vững Toàn cầu tại Lenovo, cho biết:

    “Lenovo không ngừng tìm kiếm những cách thức mới để hoàn thành tầm nhìn không có mạng vào năm 2050 của chúng tôi và gắn tính bền vững sâu hơn vào chuỗi giá trị công nghệ, từ việc nâng cao hiệu quả sản phẩm của chúng tôi đến việc sử dụng các vật liệu bền vững. Điều này cũng mở rộng để hỗ trợ khách hàng của chúng tôi trong hành trình giảm thiểu carbon của họ và sự hợp tác này với Kuehne+Nagel là một ví dụ điển hình.”

    Nhiên liệu hàng không bền vững được coi là một trong những công cụ chính giúp khử cacbon cho ngành hàng không, ngành hiện chiếm 2-3% lượng khí thải nhà kính (GHG) toàn cầu. SAF thường được sản xuất từ các nguồn tài nguyên bền vững, như dầu thải và phế thải nông nghiệp. Các nhà sản xuất SAF ước tính nhiên liệu có thể tạo ra tới 80% lượng khí thải nhà kính, tiết kiệm so với nhiên liệu thông thường.

    Dịch vụ mới sẽ chỉ định các thiết bị đã mua với số lít SAF cụ thể, cho phép khách hàng yêu cầu giảm lượng khí thải Phạm vi 3 cụ thể đối với hàng hóa và dịch vụ đã mua.

    Gareth Davies, Trưởng phòng Hậu cần Toàn cầu, Lenovo, cho biết:

    “Cách tiếp cận sáng tạo này mà chúng tôi đã tạo ra với Kuehne+Nagel tiếp tục cam kết của chúng tôi trong việc cung cấp các sản phẩm và giải pháp bền vững. Đồng thời, chúng tôi tiếp tục khám phá, triển khai và ủng hộ mọi cơ hội để giảm lượng khí thải phát sinh thông qua việc xử lý, lưu trữ và vận chuyển các sản phẩm của chúng tôi.”

    Zalo
    Hotline