LEGO xây dựng một nhà máy trung hòa carbon trị giá 1 tỷ đô la ở Hoa Kỳ

LEGO xây dựng một nhà máy trung hòa carbon trị giá 1 tỷ đô la ở Hoa Kỳ

    [Vui lòng đăng ký trang Youtube của Pacific Group tại

    https://www.youtube.com/channel/UCAxje1GxiUpZD6MEcR0f5Jg/videos

    Chúng tôi có các buổi chia sẻ về kinh doanh thực tế hàng tuần]

    LEGO xây dựng một nhà máy trung hòa carbon trị giá 1 tỷ đô la ở Hoa Kỳ

    LEGO to Build a $1 Billion Carbon Neutral Factory in U.S.
    Tập đoàn LEGO hôm nay đã công bố kế hoạch đầu tư hơn 1 tỷ đô la để xây dựng một nhà máy trung hòa carbon ở Hoa Kỳ. Có trụ sở tại Chesterfield County, Virginia, cơ sở mới rộng 1,7 triệu foot vuông sẽ đáp ứng 100% nhu cầu năng lượng của nó bằng năng lượng tái tạo, và sẽ cũng được thiết kế để giảm thiểu tiêu thụ năng lượng và sử dụng các nguồn tài nguyên không thể tái tạo.

    Niels B. Christiansen, Giám đốc điều hành, Tập đoàn LEGO cho biết:

    “Đây là một bước đi thú vị của LEGO Group. Ngày càng có nhiều gia đình yêu thích xây dựng LEGO và chúng tôi mong muốn được sản xuất gạch LEGO tại Hoa Kỳ, một trong những thị trường lớn nhất của chúng tôi. Vị trí ở Virginia cho phép chúng tôi xây dựng một công viên năng lượng mặt trời hỗ trợ tham vọng phát triển bền vững của chúng tôi và cung cấp các liên kết dễ dàng đến các mạng lưới giao thông trên toàn quốc ”.

    Vào cuối năm 2020, Tập đoàn LEGO đã đưa ra một loạt cam kết nhằm giải quyết lượng khí thải carbon của công ty và đặt ra mục tiêu giảm phát thải tạm thời được SBTi phê duyệt. Một số sáng kiến ​​được công ty đưa ra vào thời điểm đó để đạt được mục tiêu bao gồm đầu tư vào vật liệu bền vững, tăng hiệu quả sử dụng năng lượng và mua sắm 100% năng lượng tái tạo cho các nhà máy, văn phòng và cửa hàng.

    Đối với cơ sở mới, Tập đoàn LEGO đặt mục tiêu xây dựng một công viên năng lượng mặt trời tại chỗ sẽ đáp ứng tất cả các nhu cầu năng lượng của nhà máy. Công ty cũng đặt mục tiêu đảm bảo chứng nhận LEED Vàng cho tòa nhà sau khi hoàn thành.

    Cơ sở này sẽ là nhà máy thứ bảy của Tập đoàn trên toàn cầu và nhà máy thứ hai ở châu Mỹ, đồng thời sẽ đóng gói, chế biến và đóng gói các sản phẩm LEGO.

    Carsten Rasmussen, Giám đốc điều hành, Tập đoàn LEGO cho biết:

    “Các nhà máy của chúng tôi nằm gần các thị trường lớn nhất của chúng tôi, giúp rút ngắn khoảng cách mà sản phẩm của chúng tôi phải di chuyển. Điều này cho phép chúng tôi nhanh chóng đáp ứng nhu cầu thay đổi của người tiêu dùng và giúp quản lý lượng khí thải carbon của chúng tôi. Nhà máy mới của chúng tôi ở Mỹ và mở rộng công suất tại địa điểm hiện có của chúng tôi ở Mexico có nghĩa là chúng tôi sẽ có thể hỗ trợ tốt nhất cho sự tăng trưởng dài hạn ở châu Mỹ ”.

    Việc xây dựng nhà máy mới sẽ bắt đầu vào mùa thu năm nay, với việc sản xuất dự kiến ​​sẽ bắt đầu vào nửa cuối năm 2025.

    Zalo
    Hotline