Lễ hội Trung Quốc tại Nhật Bản 2022, kỷ niệm 50 năm quan hệ ngoại giao Nhật Trung

Lễ hội Trung Quốc tại Nhật Bản 2022, kỷ niệm 50 năm quan hệ ngoại giao Nhật Trung

    Lễ hội Trung Quốc tại Nhật Bản 2022, kỷ niệm 50 năm quan hệ ngoại giao Nhật Trung diễn ra tại Công viên Yoyogi, thủ đô Tokyo từ ngày 24 đến 25 tháng 9 năm 2022. Nguyên thủ tướng Fukuda làm cố vấn cao cấp. Hạ nghị sĩ Yoichiro Aoyagi làm tổng thư ký

    Chào mừng đến với "Lễ hội giao lưu Nhật - Trung 2022" Kỷ niệm 50 năm Bình thường hóa quan hệ ngoại giao Nhật - Trung

    Để kỷ niệm 50 năm bình thường hóa quan hệ ngoại giao giữa Nhật Bản và Trung Quốc, Lễ hội giao lưu Nhật Bản - Trung Quốc 2022 sẽ được tổ chức tại Công viên Yoyogi, Tokyo, nhằm tăng cường giao lưu và hiểu biết lẫn nhau giữa nhân dân hai nước.

    Điều rất quan trọng là người dân Nhật Bản và Trung Quốc, hai nước láng giềng vĩnh cửu, có cơ hội hiểu nhau thông qua cuộc sống và nền văn hóa của họ.

    Trong ba năm qua, sự lây lan của coronavirus mới đã cắt đứt sự di chuyển của con người và mất cơ hội tương tác.

    Tuy nhiên, năm nay là một năm đặc biệt kỷ niệm 50 năm thành lập. Với sự hỗ trợ của Bộ Ngoại giao, Đại sứ quán Trung Quốc tại Nhật Bản và các tổ chức liên quan, cũng như sự hợp tác của các nghệ sĩ biểu diễn và các nhà cung cấp, chúng tôi đã có thể hiện thực hóa Lễ hội giao lưu Nhật - Trung tại Tokyo. Tôi xin bày tỏ lòng biết ơn chân thành đến tất cả các bạn vì những suy nghĩ và sự ủng hộ mạnh mẽ của các bạn.

    Tại địa điểm sẽ có các buổi biểu diễn sân khấu nhằm giao lưu sâu sắc hơn giữa Nhật Bản và Trung Quốc, các gian hàng dành cho người sành ăn, nơi bạn có thể thưởng thức hương vị đích thực, đặc sản Trung Quốc, quảng bá văn hóa và du lịch, và nhiều sự kiện khác.

    Hai ngày để tận hưởng hoàn toàn Trung Quốc và kết bạn mới. Chúng tôi thực sự mong được gặp tất cả các bạn tại Công viên Yoyogi.

    Cố vấn cao cấp Yasuo Fukuda, nguyên thủ tướng Nhật Bản
    Chủ tịch Ủy ban điều hành Yuji Miyamoto, nguyên đại sứ Nhật Bản tại Trung Quốc
    Tổng thư ký Yoichiro Aoyagi, hạ nghị sĩ

    Zalo
    Hotline