Lãnh đạo Tập đoàn Fourth Partner Energy Ấn Độ đến thăm và làm việc

Lãnh đạo Tập đoàn Fourth Partner Energy Ấn Độ đến thăm và làm việc

    Ngày 26 tháng 1 năm 2021, lãnh đạo Forth Partners Energy Ấn Độ, ông Vũ Hải Hà, tổng giám đốc Việt Nam, đã có buổi làm việc với Pacific Group về hợp tác phát triển dự án điện mặt trời mái nhà

    Fourth Partner Energy (4PEL) là công ty năng lượng mặt trời hàng đầu của Ấn Độ. Công ty cam kết giúp các doanh nghiệp chuyển sang sử dụng điện mặt trời sạch hơn, rẻ hơn. Kể từ khi thành lập vào năm 2010, Công ty tận dụng công nghệ và sự đổi mới để trở thành nền tảng giải pháp năng lượng tái tạo toàn diện cho các lĩnh vực thương mại và công nghiệp của Ấn Độ. Đối tác FourEnergy cung cấp các giải pháp năng lượng mặt trời, kinh doanh năng lượng, lưu trữ pin và cơ sở hạ tầng xe điện tại chỗ & ngoại vi.

    Trong thập kỷ qua, Fourth Partner Energy đã phát triển từ vị trí dẫn đầu trong Solar EPC để phát triển các dịch vụ nội bộ, từ đầu đến cuối thông qua đánh giá, thiết kế, tài trợ, mua sắm, xây dựng, vận hành và bảo trì cơ sở hạ tầng năng lượng mặt trời, giúp công ty cung cấp tổng chi phí sở hữu thấp nhất cho khách hàng.

    Tại Việt Nam, Fourth Partner Energy đàm phán với Pacific Group và các đối tác Việt Nam khác về hợp tác đầu tư điện mặt trời mái nhà theo phương thức đầu tư trọn gói (đầu tư tài chính, hợp đồng EPC, bán điện cho EVN hoặc cho chủ nhà máy sản xuất tiêu thụ điện)

    Hai bên nhất trí tiến đến hợp đồng hợp tác chiến lược để khai thác thế mạnh của mỗi bên và khai thác thị trường điện mặt trời áp mái Việt Nam

    Tham khảo thêm

    https://www.fourthpartner.co/index.html

    Zalo
    Hotline