Lá thư từ Scotland | Tất cả bọc năng lượng, Glasgow

Lá thư từ Scotland | Tất cả bọc năng lượng, Glasgow

    Tất Cả Năng Lượng | glasgow

    Một All Energy bị tắt tiếng một cách kỳ lạ ở Glasgow năm nay.

    Bối cảnh là bối cảnh chống lại tình trạng hỗn loạn chính trị trong nước, điều có thể sẽ khiến các nhà đầu tư đang tìm cách hỗ trợ quá trình chuyển đổi năng lượng hoảng sợ. Bất kể thực tế của trường hợp là gì, hệ thống quang học không truyền cảm hứng cho sự tự tin lâu dài vì các dự án lớn và giga yêu cầu sự hỗ trợ lâu dài và đa đảng để thành công.

    Scotland, được quảng cáo là một 'gió ngoài khơi Ả Rập Saudi' tiềm năng và là địa phương hydro hàng đầu thế giới đột nhiên trông kém hấp dẫn hơn.

    Không có văn bản thay thế nào được cung cấp cho hình ảnh này

    Hòa mình với những người thúc đẩy và gây chấn động cho Vương quốc Anh ở Glasgow, rõ ràng là mặc dù mọi thứ có thể cần phải chấn chỉnh - nhưng, đằng sau lớp vỏ PR bóng bẩy, có rất ít chuyển động thực tế kể từ cuộc hỗn chiến năm ngoái.

    Những nhân vật phản diện kịch câm cho lĩnh vực này bao gồm Lưới - một quy kết mà tôi hơi ngạc nhiên sau khi tham gia vào công việc xung quanh lưới mạng toàn diện  được chia sẻ vào năm ngoái và cả sáng kiến ​​​​Whitby tại cảng Ellesmere nơi các diễn giả phản đối cách tiếp cận ngây thơ và từ trên xuống của Cadent cho các bên liên quan - dẫn đến sự chậm trễ và phản hồi không mong muốn từ cộng đồng.

    Các cuộc nói chuyện, báo cáo và thuyết trình thông thường gần như là một bản sao của năm ngoái. Như chúng ta đã phát hiện ra với sự chậm trễ ba năm xung quanh Scotwind là thế giới không đứng yên. Ví dụ, kể từ sự kiện năm ngoái, người Mỹ đã công bố tuyên bố về ý định của họ dưới hình thức :

    Đứng yên không thực sự là một lựa chọn. Hãy hy vọng rằng giải thưởng, nó không kéo dài với máy tính và những nơi khác, không trượt qua các ngón tay của Vương quốc Anh thông qua sự mệt mỏi.

    Trên một tích cực hơn không có một số dấu hiệu của hoạt động mới; đầu tư-xanh-hydro

    và một lựa chọn công nghệ đẹp được trưng bày

    Không có văn bản thay thế nào được cung cấp cho hình ảnh này

     Với bộ mới đi qua.

    Không có văn bản thay thế nào được cung cấp cho hình ảnh này

    Có cảm giác rằng một khi cơ sở hạ tầng này hoạt động và mọi người tin tưởng rằng lĩnh vực này sẽ chuyển từ cửa hàng nhỏ sang khu công nghiệp

    Không có văn bản thay thế nào được cung cấp cho hình ảnh này

    Những ví dụ điển hình về những người đợi xe buýt Hydrogen hơn là đi xe diesel ở một số vùng của Vương quốc Anh. Hãy xem liệu sự hỗ trợ cơ sở đó có giúp ngành này phát triển ở Vương quốc Anh trong tương lai hay không.

    Chuẩn bị cho tương lai, nó đang diễn ra ngay bây giờ, hãy tham gia cùng tôi và cộng đồng ngành: ScotWind

     
     
    Zalo
    Hotline