Kajima: Đẩy nhanh các sáng kiến ​​sản xuất thông minh, mở các cơ sở kiểu mẫu tại Thành phố Saitama

Kajima: Đẩy nhanh các sáng kiến ​​sản xuất thông minh, mở các cơ sở kiểu mẫu tại Thành phố Saitama

    Kajima: Đẩy nhanh các sáng kiến ​​sản xuất thông minh, mở các cơ sở kiểu mẫu tại Thành phố Saitama


    Robot lắp tấm trần

    Robot vận chuyển tự động vật tư thiết bị liên kết với thang máy

    Kajima đang tăng tốc "Sản xuất thông minh Kajima", một sáng kiến ​​nhằm cải thiện năng suất tại chỗ bằng cách sử dụng rô-bốt và điều khiển từ xa. Ngoài các công nghệ được phát triển nội bộ, chúng tôi sẽ tích cực giới thiệu các công nghệ được phát triển bởi Construction RX Consortium (Chủ tịch: Hitoshi Ito, Giám đốc điều hành cấp cao), bao gồm 31 tổng thầu, v.v., để cải thiện năng suất và an toàn tại công trường .ing. Vào ngày 12, một công trường xây dựng ở Thành phố Saitama đã được khai trương cho giới truyền thông với tư cách là một trong những công trường mẫu hoạt động trong Sản xuất Thông minh Kajima.


    Địa điểm mô hình là "(tên dự kiến) Kế hoạch 1-chome Omiya Sakuragicho", và địa điểm xây dựng là 1 Sakuragicho, phường Omiya. Công ty TNHH Phát triển OK Omiya đang lên kế hoạch xây dựng một tòa nhà văn phòng bằng thép 13 tầng với tổng diện tích là 20.681 mét vuông. Ngoài các văn phòng, nó có các cửa hàng và một bãi đậu xe. Kajima phụ trách thiết kế và thi công. Việc xây dựng dự kiến ​​bắt đầu vào tháng 10 năm 2021 và hoàn thành vào tháng 5 năm 2023.


    Kajima Smart Production bao gồm ba yếu tố: ▽Thay thế một nửa công việc bằng robot, ▽Điều khiển từ xa một nửa công việc và số hóa tất cả các quy trình. Công ty đặt mục tiêu thành lập vào năm 2012 sau một thời gian tăng cường phát triển công nghệ.


    Nhiều công nghệ để hiện thực hóa Sản xuất thông minh Kajima đã được giới thiệu tại địa điểm mô hình. Nó kết hợp "Tawarimo" điều khiển từ xa cần trục tháp từ buồng lái trên mặt đất, "rô bốt đánh dấu" tự động đánh dấu và "rô bốt vận chuyển tự động" vận chuyển vật liệu và thiết bị kết hợp với thang máy tại chỗ.


    Tawarimo là một công nghệ được phát triển thông qua RX Consortium. Nó có thể được vận hành an toàn trên mặt đất mà không cần đến phòng điều khiển đặt ở nơi cao. Bạn có thể kiểm tra trên màn hình điều khiển những gì bạn không thể nhìn thấy trong phòng điều hành cẩu tháp.


    Giám đốc điều hành cấp cao Ito giải thích về tiến độ, nói: "Chúng tôi dự định hoàn thành Sản xuất thông minh Kajima trong hai năm. Robot cũng đang phát triển."

    Zalo
    Hotline