JGC nhận thầu Dự án lắp đặt sản xuất điện mặt trời quy mô lớn cho nhà máy của Terumo Corporation tại Việt Nam

JGC nhận thầu Dự án lắp đặt sản xuất điện mặt trời quy mô lớn cho nhà máy của Terumo Corporation tại Việt Nam

    [Vui lòng đăng ký trang Youtube của Pacific Group tại

    https://www.youtube.com/channel/UCAxje1GxiUpZD6MEcR0f5Jg/videos

    Chúng tôi có các buổi chia sẻ về kinh doanh thực tế hàng tuần]

    JGC nhận thầu Dự án lắp đặt sản xuất điện mặt trời quy mô lớn cho nhà máy của Terumo Corporation tại Việt Nam
    -Hỗ trợ quá trình cacbon hóa thấp của nhà máy sản xuất-

    JGC Holdings Corporation (Giám đốc đại diện, Chủ tịch kiêm Tổng giám đốc Masayuki Sato) hôm nay thông báo rằng JGC Corporation (Giám đốc đại diện kiêm Chủ tịch Farhan Mujib), điều hành hoạt động kinh doanh kỹ thuật, mua sắm và xây dựng (EPC) ở nước ngoài của Tập đoàn JGC, và JGC Việt Nam là Một công ty con tại Việt Nam của Tập đoàn JGC, đã được Terumo Corporation trao hợp đồng EPC cho Dự án lắp đặt bảng điều khiển năng lượng mặt trời quy mô lớn cho Nhà máy Terumo Việt Nam, đặt tại Khu công nghiệp Quang Minh, Thành phố Hà Nội. Hợp đồng sẽ được thực hiện với Công ty TNHH Terumo Việt Nam và ngày giao hàng sẽ là trong năm tài chính 2022.
    Terumo Corporation cam kết đạt được mức độ trung tính carbon đối với phát thải khí nhà kính (Phạm vi 1 + 2) trong các hoạt động kinh doanh của mình vào năm 2040 và dự án này là một phần trong nỗ lực của tập đoàn nhằm đạt được mục tiêu này. Việc lắp đặt cơ sở này sẽ giảm lượng khí thải CO2 khoảng 2.700 tấn mỗi năm và sẽ bao gồm 14% sản lượng điện tiêu thụ của nhà máy Việt Nam của công ty, góp phần vào việc vận hành ổn định thông qua sản xuất điện trong nhà cũng như giảm lượng khí thải CO2 từ việc sử dụng điện. .
    Để giành được đơn đặt hàng này, tập đoàn JGC đã đánh giá cao kinh nghiệm dày dặn trong các dự án phát điện mặt trời trên toàn thế giới, bao gồm cả Việt Nam, cũng như năng lực thực hiện dự án cao của JGC Việt Nam.


    Tập đoàn JGC đã định vị khu vực Châu Á - Thái Bình Dương là một trong những thị trường trọng điểm của mình và đã thành lập JGC ASIA PACIFIC PTE. CÔNG TY TNHH. vào ngày 1 tháng 1 năm 2022.

    Chúng tôi tại Tập đoàn JGC đang thúc đẩy một cơ cấu quản lý khu vực trong khu vực này, nơi phát triển cơ sở hạ tầng xã hội và công nghiệp và chuyển đổi năng lượng đang tăng tốc, nhằm tăng cường thực hiện các dự án "năng lực địa phương để giao hàng tại địa phương".


    Để thực hiện một xã hội các-bon thấp đồng thời đáp ứng nhu cầu năng lượng ngày càng tăng, trong khu vực có sự gia tăng dân số và phát triển kinh tế, chúng tôi sẽ tiếp tục đề xuất các giải pháp tối ưu từ khía cạnh kinh tế và kỹ thuật, bao gồm cả việc đưa năng lượng tái tạo vào các nhà máy. , năng lượng tái tạo và hệ thống lưu trữ năng lượng tại địa phương, tích hợp với các cơ sở hiện có, cũng như chia sẻ điện năng giữa các cơ sở, qua đó góp phần giải quyết các thách thức của khách hàng cùng với các vấn đề xã hội.

    Zalo
    Hotline