JFE Engineering giành được đơn đặt hàng EPC cho pin lưu trữ tại FIP Wind Power ở thành phố Ishikari

JFE Engineering giành được đơn đặt hàng EPC cho pin lưu trữ tại FIP Wind Power ở thành phố Ishikari

    JFE Engineering giành được đơn đặt hàng EPC cho pin lưu trữ tại FIP Wind Power ở thành phố Ishikari

    (出所:JFEエンジニアリング)

     

    cấu hình thiết bị
    (Nguồn: Kỹ thuật JFE)

    Vào ngày 16 tháng 2, JFE Engineering (Chiyoda-ku, Tokyo) đã công bố EPC (thiết kế, mua sắm và xây dựng) hệ thống pin lưu trữ cho "Trang trại gió North Gas Ishikari", một trang trại gió có pin lưu trữ được xây dựng ở Thành phố Ishikari, Hokkaido, từ Hokkaido Gas, đã thông báo rằng họ đã nhận được đơn đặt hàng dịch vụ.

    Nhà máy điện sẽ lắp đặt một cơ sở phát điện gió với công suất 2,35 MW trên khu đất thuộc sở hữu của Kita Gas liền kề với Nhà ga Ishikari LNG. Sản lượng điện phát hàng năm dự kiến ​​là 6 triệu kWh. Cối xay gió do Enercon của Đức chế tạo. Hitachi Power Solutions (Thành phố Hitachi, tỉnh Ibaraki) nhận được đơn đặt hàng cho công trình xây dựng.

    Điện được tạo ra sẽ được sử dụng như một nguồn cấp điện cao cấp (FIP) và sẽ được sử dụng làm nguồn điện cho hoạt động kinh doanh điện bán lẻ của Kita Gas dưới dạng điện năng lượng tái tạo với giá trị phi hóa thạch. Việc xây dựng dự kiến ​​bắt đầu vào tháng 4 năm 2023, với mục đích khai trương hoạt động vào tháng 9 năm 2024.

    Công suất của hệ thống pin lưu trữ được lên kế hoạch là 1,5 MWh, sẽ được sử dụng để điều chỉnh sản lượng phát điện gió dao động theo điều kiện gió. Nó sẽ được liên kết với các máy phát điện động cơ khí (12 tổ máy, 93,6 MW) tại Nhà máy điện Kita Gas Ishikari trong khuôn viên của Nhà ga Ishikari LNG. Bằng cách vận hành nhiều động cơ khí linh hoạt và linh hoạt để giảm thiểu biến động đầu ra đột ngột do phát điện gió, có thể giảm dung lượng của pin lưu trữ, đây là yêu cầu để kết nối Mạng lưới điện Hokkaido.

    JFE Engineering đang cùng phát triển một EMS đa dụng với Urban Energy (Thành phố Yokohama), một công ty con về năng lượng điện mới. Song song với việc xây dựng này, một pin lưu trữ lớn kết hợp EMS đa dụng sẽ được lắp đặt tại Nhà máy Tsurumi của công ty ở Thành phố Yokohama, với mục đích bắt đầu hoạt động vào mùa xuân này.

    Zalo
    Hotline