JF Renewables, Tüv Süd tư vấn về Dự án ngoài khơi Đài Loan

JF Renewables, Tüv Süd tư vấn về Dự án ngoài khơi Đài Loan

    JF Renewables, Tüv Süd tư vấn về Dự án ngoài khơi Đài Loan
    Các đối tác sẽ ACT cung cấp tư vấn kỹ thuật trên Foxwell Power từ TPC ngoài khơi Giai đoạn 2

    James Fisher Renewables đã được chọn để làm việc với Tüv Süd để cung cấp dịch vụ tư vấn kỹ thuật và quản lý dự án cho Foxwell Power cho một dự án gió ngoài khơi ngoài khơi Đài Loan.

    JF Renewables và Tüv Süd sẽ làm việc tại Công ty Điện lực Đài Loan ngoài khơi Giai đoạn II (TPC ngoài khơi Giai đoạn 2) ngoài khơi Changhua.

    Các đối tác sẽ hoạt động như một người hòa giải vô tư và độc lập giữa Foxwell và nhà sản xuất kỹ thuật ban đầu của máy phát điện tuabin.

    Hợp đồng Renewables của JF sẽ hỗ trợ TPC ngoài khơi Giai đoạn 2 từ xây dựng sớm đến phát triển trong năm đầu tiên, với mục đích mở rộng phạm vi thành các dịch vụ bổ sung xuống dòng bao gồm hoạt động và bảo trì.

    JF Renewables sẽ cung cấp giám sát quản lý dự án, cũng như quản lý, điều phối và thử nghiệm dự án.

    Ngoài ra, nó sẽ thực hiện quản lý sức khỏe, an toàn và môi trường (HSE) quan trọng, các hoạt động kiểm tra và giám sát các khiếu nại và chứng chỉ thanh toán.

    Gary Wang, giám đốc phát triển kinh doanh của Wind, Tüv Süd, cho biết: Một điều quan trọng đối với chúng tôi là chọn đúng công ty làm đối tác dài hạn đáng tin cậy của chúng tôi, để tạo điều kiện thuận lợi cho mối quan hệ nhà thầu và nhà thầu để đảm bảo cung cấp dự án suôn sẻ.

    Với trình độ chuyên môn cao, JF Renewables sẽ có thể tối ưu hóa việc xây dựng và phát triển một cách an toàn tại Đài Loan và thực hiện các mục tiêu của chúng tôi là giảm chi phí cho khách hàng và đẩy nhanh quá trình chuyển đổi năng lượng.

    Matthew Paterson, Giám đốc điều hành APAC, JF Renewables, cho biết: Chúng tôi có một hồ sơ theo dõi đã được chứng minh trong việc đảm bảo các tiêu chuẩn chất lượng và HSE, và kiến thức mạnh mẽ về chuỗi cung ứng và quy định nội dung địa phương.

    Khi kết hợp với Tüv Süd, chuyên môn chứng nhận dự án gió ngoài khơi vô song, điều này khiến chúng tôi trở thành một lựa chọn ưa thích tại địa phương cho khách hàng để hỗ trợ thực hiện các trang trại gió ngoài khơi - từ ký hợp đồng đến giao hàng hoạt động.

    Zalo
    Hotline