JERA xem xét kinh doanh pin lưu trữ ở Mỹ, cùng với công ty của Anh

JERA xem xét kinh doanh pin lưu trữ ở Mỹ, cùng với công ty của Anh

    JERA xem xét kinh doanh pin lưu trữ ở Mỹ, cùng với công ty của Anh

    (出所:Zenobe Energy)

    Thiết bị lưu trữ năng lượng thuộc sở hữu của Zenobe Energy
    (Nguồn: Năng lượng Zenobe)

    JERA Americas, một công ty con tại Hoa Kỳ của JERA (Chuo-ku, Tokyo), đang xem xét việc kinh doanh pin lưu trữ tại Hoa Kỳ. Liên doanh với Zenobē Americas, công ty con tại Hoa Kỳ của Zenobē Energy, nhà điều hành pin lưu trữ lớn của Anh, sẽ phục vụ hai thị trường điện ở đông bắc Hoa Kỳ. Vào ngày 16 tháng 12, hai công ty thông báo rằng họ đã ký một thỏa thuận cơ bản.

    Dựa trên thỏa thuận, JERA Americas và Zenobē Americas sẽ cùng xem xét việc phát triển các doanh nghiệp kinh doanh pin lưu trữ, chẳng hạn như cung cấp năng lượng độc lập và năng lượng tái tạo, tại thị trường điện của Bang New York và New England.

    Ngoài ra, chúng tôi sẽ điều tra khả năng áp dụng các dự án pin lưu trữ quy mô lớn cho các cơ sở thuộc sở hữu của JERA Châu Mỹ ở những khu vực này. JERA Americas là một doanh nghiệp IPP tại Hoa Kỳ sở hữu các nhà máy điện chạy bằng khí đốt và các nhà máy điện gió trên đất liền (đang được xây dựng).

    Tại Hoa Kỳ, việc giới thiệu pin lưu trữ dự kiến ​​sẽ tăng đáng kể trong tương lai do thiếu khả năng điều chỉnh liên quan đến việc mở rộng giới thiệu năng lượng tái tạo và xu hướng khử cacbon. Đặc biệt, Bang New York và New England là những thị trường đầy hứa hẹn để phát triển kinh doanh, vì dự kiến ​​sẽ giới thiệu pin lưu trữ trên quy mô lớn.

     JERA đã đầu tư vào Zenobē Energy cùng với TEPCO Power Grid vào năm 2019 để tham gia vào hoạt động kinh doanh pin lưu trữ của Vương quốc Anh. Cổ phần của JERA trong Zenobē Energy sẽ là 9,92%.

     JERA là liên doanh giữa TEPCO Fuel & Power và Chubu Electric Power Co., Ltd., và tham gia vào các dự án sản xuất nhiệt điện. Trong số các công ty điện lực nói chung trước đây, Kansai Electric Power Co. cũng tham gia kinh doanh pin lưu trữ lưới (bài viết liên quan: ORIX và KEPCO tham gia "pin lưu trữ lưới" với các cơ sở 48MW và 113MWh).

    Zalo
    Hotline