JCB ra mắt Xe tải tiếp nhiên liệu hydro đầu tiên trên thế giới

JCB ra mắt Xe tải tiếp nhiên liệu hydro đầu tiên trên thế giới

    JCB ra mắt Xe tải tiếp nhiên liệu hydro đầu tiên trên thế giới

    jcb hydrogen refueller truck

    JCB tung ra xe tải tiếp nhiên liệu hydro đầu tiên trên thế giới.

    JCB đã thiết kế bộ tiếp nhiên liệu hydro trang web trên điện thoại di động đầu tiên trên thế giới cho máy xúc lật và bộ xử lý từ xa chạy bằng năng lượng hydro thế hệ tiếp theo của họ.

    Nhà sản xuất nhà máy đã thiết kế chiếc xe tải để tiếp nhiên liệu cho các máy nguyên mẫu của nó giống như cách mà các máy cung cấp nhiên liệu được sử dụng cho các thiết bị chạy bằng động cơ diesel.


    JCB đang đặt cược 100 triệu bảng vào dự án phát triển sản xuất động cơ hydro siêu hiệu quả cho nhà máy xây dựng và có 100 kỹ sư làm việc về năng lượng hydro.

    Lord Bamford, chủ tịch JCB, người đang lãnh đạo dự án hydro của JCB, cho biết:

    Kể từ khi chúng tôi trở thành công ty thiết bị xây dựng đầu tiên tiết lộ máy chạy bằng hydro, nhiều người đã hỏi làm thế nào chúng có thể được tiếp nhiên liệu.

    “Hôm nay, chúng tôi có câu trả lời với hệ thống tiếp nhiên liệu hydro di động mới của mình, cho phép lấy hydro từ các xe kéo ống tại chỗ và phân phối đến các máy móc bởi bộ tiếp nhiên liệu của chúng tôi khi chúng làm việc tại công trường. Điều này không khác gì ngày nay khi dầu diesel được sử dụng trong các lò cung cấp để tiếp nhiên liệu cho các máy móc. "

    “Nhiên liệu hóa thạch không phải là tương lai và hydro là giải pháp thiết thực để cung cấp năng lượng cho máy móc của chúng ta trong những thập kỷ tới. Các kỹ sư người Anh của chúng tôi đang thực hiện một công việc tuyệt vời trong việc phát triển công nghệ này và sẽ có nhiều phát triển thú vị nữa sắp tới. ”

    JCB vẫn phải cung cấp chi tiết về thời điểm những chiếc máy đầu tiên có thể được bán trên thị trường.

    Zalo
    Hotline