Jacobs được trao Dự án phát điện địa nhiệt ở Indonesia

Jacobs được trao Dự án phát điện địa nhiệt ở Indonesia

    Jacobs được trao Dự án phát điện địa nhiệt ở Indonesia
    Khai thác tiềm năng địa nhiệt của Indonesia cho một tương lai năng lượng sạch hơn

    DALLAS, ngày 22 tháng 2 năm 2022 / PRNewswire / - Jacobs (NYSE: J) đã được PT Geo Dipa Energi (Persero) (GDE) bổ nhiệm làm Tư vấn quản lý dự án dưới bề mặt để mở rộng các nhà máy điện địa nhiệt Dieng và Patuha ở Java , Indonesia. Việc phát triển sẽ tăng sản lượng phát điện của các mỏ địa nhiệt Dieng và Patuha từ 110 megawatt (MW) lên 220 MW và giúp mở rộng sản xuất điện tái tạo nhằm hỗ trợ Indonesia chuyển đổi sang một tương lai năng lượng sạch hơn.

    Jacobs sẽ thực hiện nghiên cứu địa khoa học về tài nguyên địa nhiệt, bao gồm việc xem xét mô hình hồ chứa khái niệm và chiến lược phát triển, xác định mục tiêu giếng, tiên lượng địa chất và lập trình giếng, cũng như phát triển chiến lược khoan và giảm thiểu rủi ro khi khoan. Trong chương trình, Jacobs cũng sẽ cung cấp kiến ​​thức kỹ thuật về sử dụng tài nguyên địa nhiệt và xây dựng dựa trên các bài học kinh nghiệm từ các chiến dịch khoan trước đây cho Dieng và Patuha.

    “Jacobs có lịch sử chứng minh trong việc thực hiện thành công các dự án phát triển địa nhiệt ở Indonesia cũng như trên toàn cầu trong 40 năm qua,” Phó Chủ tịch kiêm Tổng Giám đốc Jacobs Keith Lawson cho biết. "Dự án này là cơ hội tuyệt vời để chúng tôi tiếp tục hỗ trợ GDE khai thác các nguồn địa nhiệt của Indonesia nhằm đáp ứng một tương lai năng lượng sạch hơn, bền vững hơn và hiệu quả hơn, đồng thời giúp thu hút thêm đầu tư vào lĩnh vực địa nhiệt ở Indonesia."

    Các nhà máy điện này là những dự án địa nhiệt đầu tiên được Ngân hàng Phát triển Châu Á tài trợ theo cơ chế cho vay trực tiếp. Dự án sẽ cung cấp cơ hội việc làm cho cộng đồng địa phương, cung cấp điện tái tạo cho mạng lưới Java-Bali và giảm lượng khí thải carbon hơn 700.000 tấn mỗi năm so với các nhà máy điện từ năng lượng hóa thạch.

    "Đây là một dự án chiến lược có thể giúp đáp ứng nhu cầu năng lượng sạch của người dân. Nó sẽ có tác động tích cực đến các khía cạnh kinh tế và xã hội, đặc biệt là đối với các khu vực xung quanh", Giám đốc GDE Riki Firmandha Ibrahim cho biết. "Đây là một cơ hội tốt để Jacobs đóng một vai trò lớn trong việc thúc đẩy những thay đổi tích cực ở Indonesia."

    Tại Jacobs, chúng tôi đang thách thức ngày hôm nay để tái tạo lại ngày mai bằng cách giải quyết các vấn đề quan trọng nhất của thế giới đối với các thành phố phát triển, môi trường thích ứng, kết quả nhiệm vụ quan trọng, tiến bộ trong hoạt động, khám phá khoa học và sản xuất tiên tiến, biến những ý tưởng trừu tượng thành hiện thực biến thế giới tốt đẹp. Với doanh thu 14 tỷ đô la và lực lượng nhân tài khoảng 55.000 người, Jacobs cung cấp đầy đủ các dịch vụ chuyên nghiệp bao gồm tư vấn, kỹ thuật, khoa học và phân phối dự án cho chính phủ và khu vực tư nhân. Truy cập jacobs.com và kết nối với Jacobs trên Facebook, Instagram, LinkedIn và Twitter.

    Một số tuyên bố trong thông cáo báo chí này cấu thành các tuyên bố hướng tới tương lai như thuật ngữ đó được định nghĩa trong Mục 27A của Đạo luật Chứng khoán năm 1933, đã được sửa đổi, và Mục 21E của Đạo luật Giao dịch Chứng khoán năm 1934, đã được sửa đổi, và các tuyên bố như vậy nhằm mục đích được bao phủ bởi bến an toàn do cùng cung cấp. Các tuyên bố được đưa ra trong bản phát hành này không dựa trên thực tế lịch sử là những tuyên bố hướng tới tương lai. Chúng tôi dựa trên các báo cáo hướng tới tương lai này dựa trên các ước tính và kỳ vọng hiện tại của Ban Giám đốc cũng như các dữ liệu kinh tế, tài chính và cạnh tranh hiện có. Tuy nhiên, các tuyên bố hướng tới tương lai vốn không chắc chắn. Có nhiều yếu tố có thể khiến kết quả kinh doanh khác biệt đáng kể so với các tuyên bố hướng tới tương lai của chúng tôi, bao gồm nhưng không giới hạn ở tác động của đại dịch COVID-19, bao gồm sự xuất hiện và lan rộng của các biến thể của COVID-19, hiệu quả và tính sẵn có của vắc xin và phương pháp điều trị, và phản ứng liên quan của các chính phủ về điều kiện thị trường toàn cầu và khu vực cũng như hoạt động kinh doanh của công ty. Để biết mô tả về một số yếu tố bổ sung có thể xảy ra có thể khiến kết quả thực tế khác với tuyên bố hướng tới tương lai của chúng tôi, hãy xem các cuộc thảo luận có trong Mục 1 - Kinh doanh; Mục 1A - Các yếu tố rủi ro; Khoản 3 - Thủ tục pháp lý; và Mục 7 - Thảo luận và Phân tích của Ban Giám đốc về Điều kiện Tài chính và Kết quả Hoạt động trong Báo cáo thường niên được nộp gần đây nhất của chúng tôi trên Mẫu 10-K, và Mục 2 - Thảo luận và Phân tích của Ban Giám đốc về Điều kiện Tài chính và Kết quả Hoạt động; Khoản 1 - Thủ tục pháp lý; và Mục 1A - Các yếu tố rủi ro trong Báo cáo hàng quý được nộp gần đây nhất của chúng tôi trên Mẫu 10-Q, cũng như các hồ sơ khác của công ty với Ủy ban Chứng khoán và Giao dịch. Công ty không có bất kỳ nghĩa vụ nào phải cập nhật bất kỳ tuyên bố nào về tương lai sau ngày phát hành thông cáo báo chí này để phù hợp với kết quả thực tế, trừ khi luật hiện hành yêu cầu.

    Zalo
    Hotline