Inpex của Nhật Bản bắt đầu khoan thăm dò trong nước

Inpex của Nhật Bản bắt đầu khoan thăm dò trong nước

    [Vui lòng đăng ký trang Youtube của Pacific Group tại

    https://www.youtube.com/channel/UCAxje1GxiUpZD6MEcR0f5Jg/videos

    Chúng tôi có các buổi chia sẻ về kinh doanh thực tế hàng tuần]

    Inpex của Nhật Bản bắt đầu khoan thăm dò trong nước

    Công ty thượng nguồn Nhật Bản Inpex đã bắt đầu khoan thăm dò ngoài khơi phía tây tỉnh Shimane và Yamaguchi của Nhật Bản muộn hơn khoảng hai tháng so với dự kiến ​​ban đầu.

    Inpex bắt đầu khoan tìm kiếm dầu và khí tự nhiên vào ngày 5 tháng 5, với dự kiến ​​việc thăm dò sẽ tiếp tục cho đến tháng 8. Trước đó, công ty đã lên kế hoạch thực hiện việc khoan từ tháng 3 đến tháng 7. Nhưng việc công nhân nước ngoài đến nước ngoài bị trì hoãn vì sự lây lan của Covid-19 đã làm đảo lộn lịch trình.

    Dự án của Inpex, được tài trợ bởi cơ quan năng lượng nhà nước Jogmec, tập trung cách Yamaguchi khoảng 150 km về phía bắc và cách Shimane 130 km về phía tây bắc ở độ sâu khoảng 240m thông qua công ty con Inpex San'in Offshore Development.

    Dự án, nếu dẫn đến sản xuất thương mại, sẽ giúp tăng cường an ninh cung cấp năng lượng cho Nhật Bản vốn phụ thuộc vào nhập khẩu vì thiếu sản xuất trong nước. Nhật Bản đang có kế hoạch nâng cao sản lượng dầu khí tự có để đáp ứng 50pc nhu cầu nhập khẩu vào năm 2030 và 60pc vào năm 2040.

    Zalo
    Hotline